Chương 42 tổ chức bóng ma ( 1100 địa lôi thêm càng ) Cinsault:……
Tác giả: Tử Mộc Đào
146.
Trắng bệch ánh đèn, tùy ý có thể thấy được mật mã môn cùng phòng thí nghiệm, hành lang bị người cẩn thận kéo quá, nhưng như cũ có một chỗ chỗ vô pháp xử lý sạch sẽ màu đen vết bẩn, như là vô pháp bị rửa sạch tội ác.
Không biết hành lang dài cho người ta lấy cực đại áp lực tâm lý, cho dù là Chiyoya Saori, cũng không khỏi hít sâu một hơi, để hóa giải nội tâm nôn nóng.
Căn cứ này Cinsault không có đã tới, hoặc là nói, nàng biểu hiện ra ngoài tối tăm lạnh nhạt tính cách, cũng chú định nàng vô pháp chủ động đi tra xét các loại lĩnh vực.
Không có biện pháp, rốt cuộc nàng còn có một cái tài khoản muốn thường xuyên đăng nhập, nếu là “Cinsault” biểu hiện đến quá mức với sinh động, bị người phát hiện hai cái tài khoản cắt quy luật, kia mới là thật sự lật xe.
Bất quá từ trong không khí phiêu đãng mùi máu tươi cùng nước sát trùng hương vị tới xem, hẳn là một chỗ cũng không như thế nào nhân đạo địa phương.
Chiyoya Saori âm thầm nghiến răng, suy nghĩ tổ chức rốt cuộc có bao nhiêu cái lão thử động.
Nàng hiện tại là bị Gin một tay túm đi phía trước đi, Vodka còn lại là bị lưu tại cửa trông cửa, như là cái cực kỳ đáng thương công cụ người, nga không, hẳn là xóa “Giống”.
Ít nhất Chiyoya Saori chưa thấy qua như vậy chật vật danh hiệu thành viên, thậm chí không bằng thể chất phế Chianti hữu dụng……
Nhưng cố tình Vodka thật coi như lên sân khấu suất cao vai phụ nhân vật —— tính, nàng không thể lý giải.
Bất quá trừ bỏ cá biệt mấy cái ở ngoài, này bộ truyện tranh vai phụ vai chính nhóm đều các có các thủ đoạn, nàng muốn hỗn xuất đầu thật đúng là không quá dễ dàng.
Quải quá một cái cong, chân phải cổ tay truyền đến bén nhọn đau đớn làm Chiyoya Saori không khỏi hít hà một hơi, bắt lấy Gin trên tay lực đạo càng là lớn một phân, chọc đến người sau lạnh lùng mà tà nàng liếc mắt một cái.
Chiyoya Saori giả vờ nhìn không tới tầm mắt, nhìn không chớp mắt nhìn chằm chằm sàn nhà.
Gin đối nàng chưa bao giờ lưu qua tay, vừa rồi đánh cũng là thật đánh, ngược lại là nàng vì khống chế lực đạo mà thả không ít thủy.
Hiện tại tưởng, sớm biết rằng liền tấu tàn nhẫn một chút, ít nhất đem hắn kia đầu tề eo tóc bạc kéo rớt mấy cây, làm hắn hạ loại này tay!
Chiyoya Saori ở trong lòng mắng, thiết đến diễn đàn nhìn thoáng qua chính mình chiến tổn hại giá trị.
——7%.
Cũng không cao, ở nàng tiếp thu trong phạm vi.
Khách phục có chút sợ hãi mà toát ra đầu, tựa hồ bị dỗi quán, nó lần này cũng không đẩy mạnh tiêu thụ, chỉ là hỏi thanh: 【 thân ái, ngươi hiện tại không tới thuốc giảm đau sao? Này thương tới rồi xương cốt đi? 】
BẠN ĐANG ĐỌC
[conan]Vì truyện tranh cao quang ta trả giá quá nhiều
FanfictionTác giả: Tử Mộc Đào Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Nhẹ nhàng , Cải trang giả dạng , Kim bài đề cử 🥇 , Nữ cường , Thị giác nữ chủ , Conan , Áo choàng lưu