92

15 3 0
                                    

Chương 92 tổ chức bóng ma ( tu bộ phận tình tiết, nhưng trọng xem )

Tác giả: Tử Mộc Đào

243.

Blueberry bơ lạc gấp đôi ngọt độ ở đầu lưỡi tràn ra, phối hợp mềm xốp bánh mì phiến cùng rau xà lách, một ngụm nuốt xuống đi, nguyên bản vắng vẻ dạ dày nháy mắt nảy lên một cổ thỏa mãn cảm.

Miyano Shiho cái miệng nhỏ cắn sandwich, quai hàm tùy động tác phình phình, như là một con trữ vật hamster, nàng nương sữa bò ly che đậy lặng lẽ hướng bên cạnh xem, trong lòng kỳ quái cảm xúc ở lan tràn.

Cứ việc mang bao tay, Cinsault vẫn là một tay nhéo sandwich một góc, thong thả ung dung mà từ nhất góc bắt đầu —— nhấp, nàng nhìn qua cũng không lớn vui ăn này bỏ thêm nhão dính dính nước chấm cơm trưa, ăn đến phá lệ thong thả.

Có một lọn tóc bị kính râm kính chân kẹp lấy, hơi hơi nhếch lên, nữ nhân tùy ý mà dùng không thủ đoạn bát một chút, vừa vặn mặt hướng Miyano Shiho phương hướng.

Miyano Shiho hoảng sợ, theo bản năng cúi đầu uống một hớp lớn sữa bò, suýt nữa bị sặc đến.

Tựa hồ nghe tới rồi một tiếng cười khẽ, Miyano Shiho lập tức nhìn về phía đối diện ngồi Amuro Tooru, tóc vàng thanh niên mặt không đổi sắc mà đem một khác đĩa nguyên vị sandwich hướng Cinsault trước mặt đẩy đẩy: “Có thể nếm thử cái này không thế nào ngọt.”

“Cảm ơn, nhưng ta không phải rất đói bụng.” Cinsault không có cảm kích, chỉ là tiếp tục câu được câu không mà gặm, phỏng chừng là suy nghĩ sự tình gì, ngữ điệu đều có chút mơ hồ.

Trà phát nữ hài theo bản năng gợi lên môi.

Cặp kia tím màu xám đôi mắt lặng yên không một tiếng động mà cùng Miyano Shiho đôi mắt màu xanh băng đối thượng, trung gian phảng phất toát ra sấm sét ầm ầm.

Furuya Rei nhún vai, ánh mắt dời xuống, dừng ở nàng trong tay sandwich thượng.

Miyano Shiho nhấp môi, hung tợn mà cắn khẩu sandwich, trong đầu lại tràn ngập nghi hoặc.

Cinsault nếu không thích ăn sandwich, kia vì cái gì sẽ đến nhà này chủ đánh sandwich quán cà phê, còn cùng nàng tuyển cùng cái khẩu vị?

Nếu là vì nàng lời nói —— nhưng nàng yêu thích chỉ có tỷ tỷ biết a?

Miyano Shiho không tin có như vậy trùng hợp sự tình, nhưng Cinsault này phiên hành động thực sự làm nàng có chút mờ mịt.

Giống như là Vermouth theo như lời, nàng lần này trở về tiếp nhận thực nghiệm, nghiên cứu đối tượng liền chủ yếu là hai người bọn nàng, cứ việc mỗi người đáy lòng đều biết này không có gì lựa chọn quyền lợi, nhưng đổi ai đều không thể đối nàng cái này nghiên cứu nhân viên có sắc mặt tốt đi?

Đặc biệt là mang nàng lại đây cái kia tóc bạc nam nhân, hắn nói thẳng nếu nàng có khác tâm tư, kia nàng tỷ tỷ liền xong đời loại này lời nói……

Nghĩ đến đồng dạng bị ước thúc ở tổ chức Miyano Akemi, Miyano Shiho nhấm nuốt động tác liền chậm lại, chua xót cảm không ngừng mà xé rách nàng nội tâm, làm nàng trong lúc nhất thời thậm chí có chút nhịn không được tưởng rơi lệ.

[conan]Vì truyện tranh cao quang ta trả giá quá nhiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ