49

35 4 0
                                    

Chương 49 trường cảnh sát hằng ngày ( canh một ) kỳ quái debuff……

Tác giả: Tử Mộc Đào

162.

[ ô ô ô, ta vĩnh viễn ái trường cảnh sát tổ! Lần này hơn nữa Toru lão công! ]

[ mặc kệ xem vài lần một màn này vẫn là hảo châm a, mặc kệ tương lai làm cái gì, đại gia sơ tâm không thay đổi, rèn luyện đi trước ]

[ lão tặc rốt cuộc làm người một lần, ta thật vui vẻ, chỉ cần bom không ra vấn đề, Hagiwara cùng Matsuda liền thỏa thỏa! ]

[ mau nói, cảm ơn Saori tỷ tỷ! ]

[ cảm ơn tỷ tỷ!]

[ cảm ơn lão bà! ]

[ gõ, tình địch rút đao đi! ]

[srds, ta như thế nào cảm thấy…… Chiyoya gia giống như là cái thu cơm hộp? Những người khác tiện lợi vớt, tiện lợi liền ở bọn họ trong tay a! ]

[?! ]

Chiyoya Saori bớt thời giờ nhìn mắt diễn đàn, nhịn không được ở trong lòng phun tào.

Nàng nhưng còn không phải là qua lại thu tiện lợi sao.

Nhưng là! Đem này đó tiện lợi ném cho tổ chức nó không hương sao!

Nề hà trên diễn đàn vui sướng là thuộc về người đọc, mà nàng cùng trường cảnh sát tổ cái gì đều không có.

Cứ việc có Date Wataru nhắc nhở, mấy người ở chuông đi học vang lên tới phía trước từ thực đường bắt đầu lao tới, nhưng như cũ so giáo viên tiếng Anh tới trễ một bước.

Nghiêm khắc đúng giờ lão sư cũng không có đối thở hổn hển mấy người khoan dung, mà là không lưu tình chút nào mà đưa bọn họ đưa đến lớp hàng phía sau —— phạt trạm.

Không chỉ có như thế, mấy người còn bị phạt đọc diễn cảm tiếng Anh đơn nguyên kịch, cần thiết muốn thanh âm và tình cảm phong phú, đặc biệt là Furuya Rei.

Tựa hồ bởi vì hắn bộ dáng này quá mức người nước ngoài, giáo viên tiếng Anh đối hắn ưu ái gấp bội.

Chiyoya Saori: “……”

Đối này, nàng chỉ có thể nói, Nhật thức tiếng Anh khủng bố như vậy.

“Toru, ngươi lại cười, về sau nhất định phải chết.” Furuya Rei nghiến răng, từ kẽ răng trung bài trừ uy hiếp, hơi hắc màu da cũng che đậy không được hắn dần dần hồng lên cổ.

“Ngô ân, ta là chịu quá chuyên nghiệp huấn luyện, vô luận thật tốt cười ta đều sẽ không cười.” Chiyoya Saori chơi cái trên diễn đàn ngạnh, nghẹn cười nghẹn mặt đều phồng lên, “Trừ phi nhịn không được —— ha ha ha ha.”

“Lớp trưởng cứu mạng!” Nàng nói xong liền hướng Date Wataru sau lưng một ngồi xổm, chỉ lộ ra cái đầu.

Morofushi Hiromitsu theo bản năng ngăn lại Furuya Rei cánh tay, khóe miệng vẫn luôn ý đồ ép xuống: “Tính tính Zero không đáng, phốc ha ha ha ha.”

Furuya Rei: “!” Hắn còn không có động thủ đâu!

Đều hủy diệt đi!

……

[conan]Vì truyện tranh cao quang ta trả giá quá nhiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ