Chương 80 trường cảnh sát kết thúc ( song càng )
Tác giả: Tử Mộc Đào
218.
Chiyoya Saori cảm thấy chính mình không hề thế tục dục vọng, trừ bỏ đối tiền cùng mệnh chú ý ngoại, còn lại không cần thiết cảm tình nàng lựa chọn toàn bộ sang bên phóng.
Đảo cũng hoàn toàn không nghĩ tới liền chính mình đều quả đồng kỳ thế nhưng còn bắt đầu nhọc lòng nàng cảm tình vấn đề……
Bất quá nói đến cùng, thân phận của nàng cùng lập trường cũng chú định nàng không thể hảo hảo nói cái luyến ái.
Có về điểm này công phu chi bằng nhiều họa điểm đồ hoặc là viết điểm truyện cười, quyển quyển chính mình cao quang giá trị đâu!
Nghe được Matsuda Jinpei xin lỗi, Chiyoya Saori liền thu hồi chính mình tay, đỡ đỡ cảnh mũ, tiếp tục đi theo mấy người hướng lễ đường chạy.
Furuya Rei tốc độ cũng thực mau, cứ việc lưu lại đi theo Sato Miwako hai người nói vài câu phát ra từ phế phủ “Danh ngôn”, nhưng tới lễ đường thời gian, sáu cá nhân là nhất trí.
“Mau mau mau!”
Từ Hagiwara Kenji trước đi đầu, mấy người khom lưng nối đuôi nhau mà nhập.
Lúc này lễ đường đã ngồi đầy người, trên đài lãnh đạo, bên sườn huấn luyện viên, dưới đài học sinh, từng hàng chỉnh chỉnh tề tề, túc mục thả nghiêm túc, bởi vậy từ trước môn khom lưng thoán tiến vào động thái tồn tại, liền có vẻ phá lệ rõ ràng.
Onizuka ban đồng học theo bản năng bưng kín mặt, hơi hơi khom lưng, bịt tai trộm chuông dường như ngăn trở mặt khác lớp người nhìn qua ánh mắt.
Đang ánh mắt sáng quắc hạ di động mấy người thật đúng là đem cảnh mũ túm túm, che đậy hơn phân nửa khuôn mặt, giấu đầu lòi đuôi mà triều đệ nhất bài không vị trí phóng đi.
“Này mấy cái hỗn tiểu tử……” Ở huấn luyện viên tịch thượng, Onizuka Hachizou theo bản năng “Sách” một tiếng, nhọc lòng lên, “Đừng lễ tốt nghiệp trả lại cho ta chỉnh ra cái gì chuyện xấu a!”
“Đều là người trẻ tuổi a!” Hắn bên cạnh Katou huấn luyện viên có chút buồn cười mà lắc đầu, “Nói năm nay kỳ tài tất cả đều chạy ngươi trong ban đi, tiền tam mặt toàn ôm…… Onizuka, năm nay tiền thưởng hẳn là không tồi đi? Nhớ rõ mời khách!”
Onizuka Hachizou tức giận nói: “Cái này phúc phận cho ngươi còn kém không nhiều lắm, cũng không biết ta rớt nhiều ít tóc! Sang năm nhất định phải hảo hảo áp một áp nhãi ranh nhóm, từ căn nguyên nhổ nguy hiểm!”
Katou huấn luyện viên thâm chấp nhận gật đầu.
Mấy người chỗ ngồi ở đệ nhất bài dựa đường đi vị trí, từ đường đi hướng trong phân biệt là Date Wataru, Furuya Rei, Morofushi Hiromitsu, Chiyoya Saori, Matsuda Jinpei cùng Hagiwara Kenji.
Mấy người vừa mới ngồi ổn đem mũ hái xuống phóng tới trên đầu gối, bên cạnh đồng học liền đưa qua vài trương đóng gói tốt phong thư.
“Uy, các ngươi mấy cái như thế nào hiện tại mới đến!”
Nói chuyện là cùng lớp đồng học Nogawa, ở xạ kích khóa thượng vội vội vàng vàng lao ra đi tìm những người khác vớt huấn luyện viên cái kia, hắn thấp giọng nói: “Các ngươi mỗi người đều có phân, mặt trên có ghi tên, đúng rồi, Toru-kun có hai trương.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[conan]Vì truyện tranh cao quang ta trả giá quá nhiều
FanfictionTác giả: Tử Mộc Đào Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Nhẹ nhàng , Cải trang giả dạng , Kim bài đề cử 🥇 , Nữ cường , Thị giác nữ chủ , Conan , Áo choàng lưu