Chương 27 trường cảnh sát hằng ngày
Tác giả: Tử Mộc Đào
110.
Chiyoya Saori ở tám giờ đúng giờ đi lên, cùng nàng thành công đến trễ cũng không xung đột.
Rốt cuộc có một loại đồ vật kêu giấc ngủ nướng, cũng có một loại đồ vật kêu 《 một giây đồng hồ liền đóng cửa chuông báo 》.
Bởi vậy đương Chiyoya Saori nghe thấy vang dội chuông cửa thanh, đột nhiên từ trên bàn sách bừng tỉnh khi, vừa thấy thời gian, đã buổi chiều hai điểm nhiều.
Chiyoya Saori: “……!”
Thực hảo, không chỉ có đến trễ, thậm chí trực tiếp ngủ qua một tiết khóa.
Trên người xương cốt như là mau tan thành từng mảnh giống nhau, liên quan bả vai đều có chút nâng không nổi tới, Chiyoya Saori nhìn chính mình trước mặt miễn cưỡng coi như “Nhận được thanh tự” kiểm điểm, đau đầu mà xoa xoa giữa mày.
Quả nhiên, vẫn là trường cảnh sát sinh hoạt quá thoải mái, nàng chậm trễ thành như vậy.
Rõ ràng trước kia vài thiên không ngủ đều sẽ không như vậy vây!
Chiyoya Saori đi đến theo dõi bên, điều đến đại môn chỗ hình ảnh, cửa quả nhiên là nàng trong lòng suy nghĩ đối tượng.
Trường cảnh sát năm người tổ ăn mặc từng người thường phục tụ ở cửa, chính lẩm nhẩm lầm nhầm cái gì, phụ trách ấn chuông cửa chính là Date Wataru, Furuya Rei cùng Morofushi Hiromitsu hai người dựa vào cùng nhau, đối nàng cạnh cửa bồn hoa chỉ chỉ trỏ trỏ.
Xem Matsuda Jinpei nóng lòng muốn thử bộ dáng, phỏng chừng nàng lại không phản ứng, chờ hạ thu hoạch không chừng chính là # đại tinh tinh thuần phục đại môn lúc đầu trân quý ghi hình #.
Lệnh người hít thở không thông chính là, Hagiwara Kenji đã cùng cách vách hôm nay còn không đi học Kudo Shinichi trò chuyện lên, nhìn qua khí thế ngất trời, mặt mày hớn hở.
Chiyoya Saori đầu càng đau.
Nàng lúc ấy tùy tiện nói dối lấy cớ…… Chẳng lẽ muốn nói chính mình nhớ lầm hàng xóm, trên thực tế là Kuroba Kaito kia tiểu tử nhát gan ái khóc?
Bất quá vấn đề hẳn là không lớn đi.
Mang theo có chút đình trệ mờ mịt, Chiyoya Saori xuống lầu mở ra đại môn.
“Toru!”
Mở cửa, nghe thấy chính là Date Wataru lớn giọng: “Hiện tại đều đã buổi chiều, chúng ta còn tưởng rằng ngươi ra chuyện gì.”
“Nếu không phải ngươi cách vách cái kia tiểu quỷ nói ngươi này có người ở, chúng ta đều phải lo lắng mà báo mất tích!”
Furuya Rei nhìn từ trên xuống dưới: “Onizuka huấn luyện viên còn tưởng rằng ngươi lại cuốn đi vào cái gì án tử, tức giận đến trực tiếp đem địa chỉ nói cho chúng ta biết, làm chúng ta tới bắt được người.”
Morofushi Hiromitsu nhẹ nhàng thở ra: “Còn hảo ngươi không làm bậy.”
Chiyoya Saori: “……”
BẠN ĐANG ĐỌC
[conan]Vì truyện tranh cao quang ta trả giá quá nhiều
FanfictionTác giả: Tử Mộc Đào Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Nhẹ nhàng , Cải trang giả dạng , Kim bài đề cử 🥇 , Nữ cường , Thị giác nữ chủ , Conan , Áo choàng lưu