Chương 91 tổ chức bóng ma
Tác giả: Tử Mộc Đào
241.
Hiện tại là buổi chiều hai điểm tả hữu, bên ngoài mặt trời rực rỡ liệt liệt, viện nghiên cứu vị trí không tính cửa hông, nhưng mặc kệ là đi Cinsault an toàn phòng vẫn là hỏi Sherry nơi ở, phỏng chừng đều phải đi một khoảng cách, hơn nữa hồi nào đều cảm giác biệt nữu.
Này giai đoạn chung quy vẫn là phải đi đến cuối, đương Chiyoya Saori ôm nữ hài đi tới cửa khi, nàng rốt cuộc nghĩ ra hẳn là đi làm cái gì.
Ăn cơm!
Chiyoya Saori không tin Gin gia hỏa kia sẽ nhớ kỹ cấp Sherry chuẩn bị ăn, đứa nhỏ này phỏng chừng cũng không dám hỏi nhiều, một đường bị đói lại đây là phi thường khả năng sự tình.
Nhưng lấy Cinsault tính cách tới xem, mang Sherry đi còn có thể nói là cùng Vermouth đối chọi gay gắt, lại săn sóc vậy có điểm quá mức.
Chiyoya Saori móc di động ra, một tay đưa cho Sherry, đối nàng nói: “Gọi điện thoại cấp Amuro Tooru, làm hắn lại đây tiếp người.”
Nàng hiện tại bò đi diễn đàn hỏi một chút Miyano Shiho thích ăn cái gì hẳn là còn kịp!
Trà phát tiểu cô nương hiển nhiên ngây người một cái chớp mắt, nhưng vẫn là có chút ngây ngốc mà lấy quá di động của nàng, ở một đống viết con số dãy số trung tìm được duy nhất một cái bắt mắt tên.
Quay số điện thoại qua đi, đô đô hai tiếng, thông.
Có chút dễ nghe giọng nam từ bên trong truyền đến: “Cinsault?”
Sherry theo bản năng ngẩng đầu nhìn mắt Chiyoya Saori, phát hiện đối phương thờ ơ mà nhìn viện nghiên cứu thẻ bài, phảng phất có thể nhìn ra một đóa hoa tới, trong lòng mạc danh sinh ra một cổ bất đắc dĩ cảm xúc, nàng thanh thanh giọng nói mở miệng nói: “Nơi này là Sherry……”
---------
Furuya Rei nghe được điện thoại bên kia truyền đến rõ ràng non nớt không ít giọng nữ khi còn chinh lăng một hồi.
Hắn giờ phút này đang ở tổ chức huấn luyện căn cứ tự chủ luyện tập xạ kích, chung quanh trống trải, chỉ có thể nghe thấy màn hình ảo thượng du nhạc viên ngựa gỗ xoay tròn thanh.
Tuy rằng không biết vì cái gì cảnh tượng bắt chước nghị viên ở công viên giải trí, nhưng ngựa gỗ xoay tròn bên giết người hiện trường phối hợp thượng giọng trẻ con sau, liền quỷ dị lên.
“Sherry?” Furuya Rei trong đầu hiện lên một ít cùng oán loại đồng kỳ nhóm xem qua phim kinh dị, theo bản năng lặp lại một lần.
Sherry phía dưới nửa câu lời nói còn chưa nói xong, tức khắc một nghẹn, nàng có chút vô ngữ nói: “Sherry là danh hiệu!”
Furuya Rei ho nhẹ một tiếng, phản ứng lại đây, có chút nghiêm túc nói: “Là Cinsault có chuyện gì sao?”
“Cinsault làm ngươi tới xx viện nghiên cứu cửa tiếp nàng.”
“Nàng chính mình vì cái gì không gọi điện thoại?” Furuya Rei nhăn lại mi, trong đầu hiện lên vô số Cinsault trọng thương không thể nhúc nhích phá lệ tàn bạo hình ảnh, “Muốn ta mang lên thứ gì sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[conan]Vì truyện tranh cao quang ta trả giá quá nhiều
FanfictionTác giả: Tử Mộc Đào Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Nhẹ nhàng , Cải trang giả dạng , Kim bài đề cử 🥇 , Nữ cường , Thị giác nữ chủ , Conan , Áo choàng lưu