183

35 2 0
                                    

Chương 183 chính văn kế tiếp ( Kaito tràng ) toàn bộ trọng viết, kiến nghị trọng xem

Tác giả: Tử Mộc Đào

1.

Chiyoya Saori nói là đi nghỉ phép, trên thực tế còn lại là suốt đêm trở về Egota đinh, thậm chí chưa kịp cùng hai cái đệ đệ cùng Jii quản gia nói thượng hai câu lời nói, liền lại về phòng ngã đầu liền ngủ.

Sáng sớm hôm sau, Chiyoya Saori vừa mở mắt, liền nhìn đến trước mặt hai chỉ quầng thâm mắt đại phảng phất trong TV bò ra tới Sadako giống nhau đệ đệ, tức khắc hoảng sợ.

Nàng đột nhiên một cái cá chép lộn mình ngồi dậy, chấn động mà nhìn hai người: “Các ngươi sáng sớm làm cái gì?”

Chỉ một thoáng, Kuroba Kaito biểu tình tức khắc biến đổi, một bộ vô cùng đau đớn bộ dáng: “Tỷ!!! Ngươi ở bên ngoài rốt cuộc làm cái gì!”

Sawada Hiroki còn lại là thở dài, xoa giữa mày giải thích nói: “Chúng ta gõ cửa gõ đã lâu cũng không gặp có thanh âm, lo lắng ngươi đã xảy ra chuyện liền trực tiếp mở cửa vào được, kết quả……”

Hắn vô ngữ nói: “Đứng đã lâu ngươi đều không có phản ứng.”

Chiyoya Saori: “……”

Khả năng đây là gia hương vị?

Nàng thế nhưng có thể ngủ như vậy thục!

Đem hai cái thiếu tâm nhãn đệ đệ đuổi tới cửa, Chiyoya Saori nhanh chóng rửa mặt một phen, lúc sau mới biết được Kuroba Kaito như thế nào là cái này biểu tình.

Nguyên lai là nàng ngày hôm qua mang lại đây rương hành lý, bởi vì thật sự là quá mệt mỏi, hơn nữa hoàn cảnh rất có cảm giác an toàn, Chiyoya Saori tối hôm qua ném ở dưới lầu liền trực tiếp lên lầu nghỉ ngơi, không chú ý tới rương hành lý khóa kéo khai một cái phùng.

Mà thấy rương hành lý khai phùng, lo lắng có dơ đồ vật lọt vào đi, Kuroba Kaito nhìn đến sau liền muốn đem khóa kéo kéo lên, kết quả từ khe hở nhìn thấy bạch bạch một khối……

Mỗ chỉ không làm sẽ không chết, tràn đầy lòng hiếu kỳ miêu miêu tiện tay tiện trực tiếp mở ra rương hành lý……

“Ô oa a a a a!”

Kuroba trạch vang lên người nào đó vòng lương ba ngày không dứt tiếng thét chói tai.

Sawada Hiroki cùng Jii quản gia bị hắn tiếng kêu sợ tới mức chạy ra, nhìn đến nằm liệt trên mặt đất con rối, cũng lâm vào trầm mặc.

Sau một lúc lâu, mỗ tiểu thiên tài trầm mặc nói: “Kuroba ca, ngươi tính toán đối Saori tỷ làm cái gì?”

Vì cái gì theo lý thuyết đi ngủ tỷ tỷ giờ phút này lại cuộn tròn ở trong rương, mà Kuroba Kaito tay còn đặt ở khóa kéo thượng, một bộ muốn vứt xác cảm giác.

Nếu không phải Kuroba Kaito biểu tình quá mức kỳ ba, hắn đều tưởng đề đao.

Kuroba Kaito vô ngữ cứng họng, hắn một sờ liền lấy ra tới đây là con rối không phải bản nhân.

“Đây là ta tưởng đối nàng làm gì đó sao!”

Hắn còn đang suy nghĩ Chiyoya Saori không có việc gì tạo cái cùng chính mình giống nhau như đúc con rối to bằng người, là tính toán làm cái gì đâu!

[conan]Vì truyện tranh cao quang ta trả giá quá nhiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ