31

61 11 0
                                    

Chương 31 trường cảnh sát hằng ngày ( nhị hợp nhất ) phát sốt miêu miêu là phải bị……

Tác giả: Tử Mộc Đào

118.

Chiyoya Saori đám người trở lại trường cảnh sát, đêm đó đã bị Onizuka Hachizou một đốn tàn nhẫn phê.

Còn không biết ở bên ngoài đã xảy ra gì đó huấn luyện viên, cho rằng sáu người tổ chạy đến bên ngoài liền rải khai hoan nhi không hề kỷ luật, tức giận đến suýt nữa đương trường xử phạt, làm cái này hoàn mỹ thiếu niên mạn trực tiếp khai cục bạch cấp.

Sau đó, hắn liền nhận được cảnh sát bằng hữu đánh tới điện thoại.

Đối phương nhiệt liệt mà khen ngợi có gan cùng cầm súng kẻ bắt cóc vật lộn sáu người, cảm tạ bọn họ vì giải cứu con tin làm ra cống hiến, còn nhân tiện nói tiền thưởng cùng khen ngợi sự tình, đem Onizuka Hachizou nghe được sửng sốt sửng sốt.

Cái gì? Ăn một bữa cơm còn có thể đụng tới kẻ bắt cóc cầm súng cướp bóc?

Nghĩ đến này nguyệt trước mặt này mấy cái tiểu quỷ đụng tới án tử, Onizuka Hachizou suýt nữa một câu “Ngươi ở đậu ta” biểu ra tới.

Nói tháng này còn cất nhắc, liền nửa tháng công phu, cái gì liên hoàn tội phạm giết người, cầm súng cướp bóc án, tất cả đều chọc một lần!

Chẳng lẽ đây là thiên tuyển chi tử vận mệnh?!

Ở nhà bồi nhi tử xem nhiệt huyết phim hoạt hình huấn luyện viên ý nghĩ oai một cái chớp mắt.

“Huấn luyện viên, lần này thật là ngoài ý muốn, là kẻ bắt cóc đụng phải tới, không phải chúng ta chủ động chọn sự.” Matsuda Jinpei vẻ mặt chân thành, chắp tay trước ngực, “Cho nên, lần này liền không cần phạt kiểm điểm đi!”

Hagiwara Kenji điên cuồng gật đầu: “Chúng ta chính là mạo sinh mệnh nguy hiểm cứu người!”

Furuya Rei cũng theo sát sau đó: “Đúng vậy, đều mau khảo thí, lần này liền thôi bỏ đi.”

“Đặc biệt là Toru, hắn nửa tháng đều viết không biết nhiều ít phong kiểm điểm, lần này tạm tha hắn, đương đoái công chuộc tội được chưa?”

Đột nhiên bị cue Chiyoya Saori: “……” Ngực đau xót.

Morofushi Hiromitsu triều nàng hơi hơi mỉm cười, tuy rằng trên mặt không có gì cảm xúc, nhưng Chiyoya Saori biết, nếu lần sau nàng lại lấy thân phạm hiểm, phỏng chừng cái thứ nhất cử báo làm nàng viết kiểm điểm chính là Morofushi Hiromitsu.

QAQ!

Nàng đem chính mình 5000 tự kiểm điểm lấy ra tới, có chút chột dạ mà đem mặt sau buồn ngủ khi viết oai vặn kia mấy trương giấu ở mặt sau, sau đó đưa cho Onizuka Hachizou.

Onizuka Hachizou tiếp nhận kiểm điểm, mặt trên nội dung xác thật cùng sự kiện móc nối, đều không phải là tùy ý có lệ, hơn nữa chữ viết chỉnh tề, nhìn qua cảnh đẹp ý vui, tức khắc tâm tình hảo không ít.

Chiyoya Toru khác không nói, xin lỗi thái độ là thật sự không tồi, hơn nữa lần này sự tình, thật cho hắn mặt dài a……

[conan]Vì truyện tranh cao quang ta trả giá quá nhiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ