47

38 5 0
                                    

Chương 47 trường cảnh sát hằng ngày ( song càng ) Matsuda: Chột dạ ( 4w5……

Tác giả: Tử Mộc Đào

158.

Furuya Rei lời nói vừa ra, những người khác trêu chọc động tác cũng đều ngừng lại, trong lúc nhất thời năm đôi mắt động tác nhất trí nhìn thẳng Chiyoya Saori, như là trong nhà đột nhiên phát hiện còn có mặt khác vật còn sống Husky.

Chiyoya Saori không cẩn thận buột miệng thốt ra cái ngữ khí từ, tức khắc ám cảm không ổn.

Furuya Rei sức quan sát muốn hay không như vậy cường, nàng liền hơi chút có như vậy một chút phiêu, còn tìm tìm cớ nói là tuột huyết áp, này đều có thể bị nhận thấy được sao!

Hơn nữa không biết sao xui xẻo, vẫn là ở nàng cho rằng đã lừa dối quá quan thời điểm……

Thật chính là vui quá hóa buồn.

Chiyoya Saori ho nhẹ một tiếng, bắt đầu giảo biện: “Không có gì sự a, nơi nào nhìn ra tới nặng nhẹ chân?”

“Nếu là nặng nhẹ chân, ta vừa rồi cùng huấn luyện viên tỷ thí thời điểm đã sớm lật xe!”

Lời này nói rất có đạo lý, nhưng trường cảnh sát năm người tổ đã sớm quen thuộc trước mặt thanh niên này kịch bản, nếu thật sự không có việc gì ——

“Vậy ngươi vừa rồi như vậy kinh ngạc làm cái gì?” Furuya Rei oai oai đầu, thiển kim sắc phát ra từ gương mặt lướt qua, thoạt nhìn phá lệ vô tội ánh mặt trời, hắn híp tím màu xám mắt, che giấu giảo hoạt, “Toru, chính ngươi động thủ vẫn là ta tới?”

Morofushi Hiromitsu sờ sờ cằm, khẽ cười một tiếng: “Nga ——”

“Ai!” Hagiwara Kenji cùng Date Wataru đồng thời thở dài.

Matsuda Jinpei, Matsuda Jinpei đã có chút nóng lòng muốn thử mà tưởng bái ống quần.

Chiyoya Saori cưỡi lên lưng cọp khó leo xuống, chỉ cảm thấy nắm tay cứng, nàng nghiến răng.

Furuya Rei đúng không, ngươi mì sợi không có!

Nghe thấy được sao? Không có!

【 thân ái, hiện tại ước sao? 】 khách phục kiều chân chân, trực tiếp bắt đầu lay thương thành.

Chiyoya Saori tức giận mà ở trong lòng hồi: 【 không ước! 】

Gin tên kia lại không phải cầm đao chém, chỉ là đơn thuần nặn ra tới thương, từ bên ngoài xem cũng chính là có một chút sưng, nàng tối hôm qua thượng điểm dược, cũng không phải đặc biệt rõ ràng.

Hơn nữa Chiyoya Toru sớm hay muộn cùng Chiyoya Saori nhấc lên quan hệ, phía trước trải chăn như vậy nhiều còn không phải đề phòng này đó.

……

Ở mọi người trong mắt, thanh niên tóc đen trên mặt tươi cười cứng đờ, biểu tình nháy mắt gục xuống dưới, một bộ “Bại cho các ngươi” bộ dáng, mặt mày đều tràn ngập bất đắc dĩ.

“Việc này hỏi ta ta cũng không biết a.” Hắn lẩm bẩm, “Bất quá thật không có gì sự.”

Chiyoya Toru hơi hơi khom lưng, mồ hôi dọc theo sợi tóc hơi hơi hạ xuống đến trên mặt đất, bắn ra một cái hố nhỏ, hắn chủ động nhấc lên chính mình chân phải ống quần, lộ ra một đoạn băng vải.

[conan]Vì truyện tranh cao quang ta trả giá quá nhiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ