Chương 110 Toru trường hợp
Tác giả: Tử Mộc Đào
283.
“Megure cảnh sát cùng thê tử Megure Midori…… Không nghĩ tới Megure cảnh sát thế nhưng cũng rút ra thời gian tới.”
Ở lấy hoa hồng hòa khí cầu điểm xuyết giáo đường ngoại, ăn mặc bạn lang chế phục Matsuda Jinpei cùng Hagiwara Kenji chính phiên trong tay khách khứa danh sách, từng cái so đối trình diện người.
“Sato Miwako cùng Miyamoto Ayumi……” Matsuda Jinpei sờ sờ đỉnh đầu, có chút buồn bực, “Sách, này hai tên gia hỏa thật đúng là mang thù!”
Vừa rồi ăn mặc lễ phục đi qua đi hai vị nữ cảnh nói giỡn dường như đem lóe phấn sái tới rồi bọn họ trên đầu, làm hai người không thể không đỉnh đầy đầu sáng lấp lánh tiếp tục công tác.
Hagiwara Kenji cười nói: “Không mang thù mới là lạ, ngươi ở trường cảnh sát khi liền hung quá các nàng, lúc sau công tác cũng không ngừng nghỉ, ta đều bị ngươi liên lụy!”
Cứ việc hôn lễ thiệp mời đã trước tiên một tháng phát ra đi, có thể đuổi tới người như cũ không nhiều lắm, đặc biệt là trường cảnh sát các bạn học, rất nhiều phân tán ở cả nước các nơi, chỉ có thể thông qua line đưa lên một phần chúc phúc.
Lời nói là như thế, nhưng đối danh sách cùng gương mặt tươi cười nghênh người vẫn là làm khó hai vị ngày thường cơ bản chỉ cùng nổ mạnh | vật giao tiếp cảnh sát —— đặc chỉ Matsuda Jinpei.
“Hẳn là không sai biệt lắm đi?” Matsuda Jinpei theo thứ tự điểm danh sách, “Không có tới nhưng là thông tri quá có cái này, cái này…… Nói sẽ đến nhưng còn chưa tới —— Chiyoya Toru!”
“Hắn lại đi đâu?”
Hagiwara Kenji nhìn nhìn thời gian, khoảng cách hôn lễ bắt đầu còn có nửa giờ, nhún vai nói: “Toru ngày hôm qua tan tầm còn hảo hảo, không chừng trên đường đụng tới sự tình gì trì hoãn đi?”
Matsuda Jinpei “Thiết” một tiếng: “Hy vọng hắn đừng ở chỗ này loại mấu chốt thượng đến trễ, bằng không tên kia tuyệt đối, xong, trứng,!”
Hagiwara Kenji khó được gật đầu: “Ta tán đồng.”
Nửa giờ, khách khứa đại bộ phận đã đến đông đủ, quen thuộc người tốp năm tốp ba ghé vào cùng nhau nói chuyện phiếm, rất nhiều hài tử vòng quanh trắng tinh hoa hồng đảo quanh, tiếng cười thanh thúy.
Hai người lần này áp dụng đều không phải là truyền thống thần trước hôn lễ, mà là giáo đường kiểu Tây hôn lễ, nghe nói lúc sau còn phải đi về ấn quê nhà tập tục lại làm một hồi.
Thân là tân nương Natalie ở cha mẹ làm bạn hạ đang ở trong phòng chờ đợi thời gian, thân là tân lang Date Wataru còn lại là ở bên trong tràng đi tới đi lui, cùng phụ thân cùng nhau lại làm cuối cùng kiểm tra.
Hắn hóa trang, tóc bị keo xịt tóc mạt đến tỏa sáng, kia ngày thường ngậm tăm xỉa răng không biết bóng dáng, làm hắn lo âu mà hận không thể lấy bên cạnh hoa hồng ngậm ở trong miệng.
Morofushi Hiromitsu cũng ở hỗ trợ dẫn đường khách khứa, vội ra một đầu hãn, cặp kia màu xanh xám thượng chọn mắt mèo sáng lấp lánh, tràn đầy vui sướng cảm xúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[conan]Vì truyện tranh cao quang ta trả giá quá nhiều
FanfictionTác giả: Tử Mộc Đào Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Nhẹ nhàng , Cải trang giả dạng , Kim bài đề cử 🥇 , Nữ cường , Thị giác nữ chủ , Conan , Áo choàng lưu