184

32 1 0
                                    

Chương 184 chính văn kế tiếp ( cha mẹ, Gin tràng ) toàn tu, kiến nghị trọng xem.

Tác giả: Tử Mộc Đào

3.

Cuối cùng là Takemitsu Yui đánh gãy bọn họ chi gian chơi bảo giống nhau hành vi, ba người ngồi ở trên bàn cơm, trước mặt là sắc hương vị đều đầy đủ đồ ăn.

Đương nhiên, trừ bỏ cá chua ngọt là Takemitsu Yui làm, mặt khác đều là Chiyoya Takahiko một người nhận thầu —— nhưng này cũng không ảnh hưởng mỗ miệng đầy hoa hoa người một ngụm một cái “Lão bà của ta giỏi quá”.

Có thể nói là rất biết vuốt mông ngựa.

Chiyoya Saori phủng chén ngồi, cơm xuyên thấu qua gốm sứ truyền lại tới tay nhiệt độ thực rõ ràng, nhưng nàng khó được không có muốn buông rời xa ý tưởng.

Takemitsu Yui cho nàng gắp đồ ăn, làm nàng nhanh lên ăn, Chiyoya Takahiko còn lại là lải nhải Takemitsu Yui món này lại so lần trước tiến bộ nhiều ít, sau đó cũng cấp Chiyoya Saori gắp đồ ăn.

Nàng còn không có tới kịp ăn thượng một ngụm, chén liền có ngọn tiêm.

Chiyoya Saori: “……” Quá khứ ký ức nhảy dựng lên công kích nàng.

Trước kia nàng cũng là như thế này bị ba ba mụ mụ biên niệm biên tái đồ ăn, mỗi ngày đều ăn lão nhiều, không biến thành tiểu béo đôn toàn dựa gien cùng vận động.

Nàng quay đầu nhìn về phía chung quanh, phát hiện bốn phía hoàn cảnh cùng nàng có chút mơ hồ trong trí nhớ có thể nói là giống nhau như đúc, thậm chí nói, nàng nghĩ không ra địa phương, trong mộng cũng đều có.

Chân thật đến không giống như là một giấc mộng.

“Saori nhanh lên ăn đi, bằng không ngươi ba cái này thùng cơm chờ hạ liền ăn xong rồi.”

“Ta nơi nào là thùng cơm, ta đây là dọn dẹp kế tiếp……!” Chiyoya Takahiko lẩm bẩm lầm bầm, “Dù sao chén cũng là ta tẩy sao.”

Takemitsu Yui chớp chớp mắt: “Lão công, ngươi là có cái gì bất mãn sao?”

“Không có! Bảo đảm không có!” Chiyoya Takahiko đánh cái giật mình, vội vàng nói, “Chiều nay ngươi có công tác sao? Trong phòng đồ vật……”

Nghe cha mẹ hai người đấu võ mồm thả ấm áp lời nói, Chiyoya Saori vùi đầu đào cơm, cá chua ngọt chua ngọt ngon miệng hương vị ở vị giác thượng nở rộ, tất cả đều là trừ bỏ Takemitsu Yui ở ngoài vô pháp phục khắc ra tới gia hương vị.

Mụ mụ làm mặt khác đồ ăn hương vị đều hiếm lạ cổ quái, chỉ có cá chua ngọt…… Bởi vì nàng đặc biệt thích ăn.

Chiyoya Saori ăn ăn, cái mũi liền đau xót, ở không có phản ứng lại đây thời điểm, nước mắt liền trực tiếp hạ xuống.

Vì không bị trước mặt này hai người nhìn đến, nàng chỉ có thể cúi đầu, càng thêm mồm to mà vùi đầu ăn cơm.

Thật sự hảo chật vật a…… Chiyoya Saori, ngươi chừng nào thì như vậy ái khóc đâu?

Chung quanh không biết khi nào trở nên thực an tĩnh, Chiyoya Saori ăn ăn liền đột nhiên cảm giác chính mình bay lên trời, Chiyoya Takahiko không biết khi nào đứng ở nàng phía sau, trực tiếp trở tay một vớt đem nàng cấp ôm lên.

[conan]Vì truyện tranh cao quang ta trả giá quá nhiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ