74

18 5 0
                                    

Chương 74 trường cảnh sát kết thúc

Tác giả: Tử Mộc Đào

209.

Chiyoya Saori kỳ thật cũng không trông cậy vào Akai Shuichi sẽ bại lộ thân phận cứu nàng.

Rốt cuộc đều nói là nội khoa bác sĩ, tùy thân mang theo dao phẫu thuật hoặc là súng lục, đều là phi thường không hợp lý sự tình đi?

Hơn nữa đối phương lại đây thử nàng, đến tột cùng là ngoài ý muốn, vẫn là đã nhận ra nàng nào đó thân phận?

Nhưng nàng giờ phút này cũng không khẩn trương, Takakou Daichi đưa bọn họ ba người trở thành đồng lõa, nếu muốn tồn tại đi ra ngoài nói, hắn thế tất đến bắt cóc trụ chính mình làm lợi thế, mà đều không phải là trực tiếp diệt khẩu.

Chiyoya Saori nghĩ nghĩ, quyết định vẫn là án binh bất động, nàng mở ra truyện tranh, dùng ý niệm chọc đổi mới kiện, ý đồ làm rõ ràng Gin rốt cuộc đang làm cái gì.

……

Trong lúc nhất thời, trường hợp quỷ dị lên.

Bị bắt cóc thanh niên không có giãy giụa cũng không có xin tha, tựa hồ liền mở miệng đều lười đến, chỉ là ho khan hai tiếng liền bắt đầu phát ngốc.

Mà một nam nhân khác mặt vô biểu tình đứng ở hàng hiên khẩu, cũng không khác động tĩnh.

Giống như…… Cũng đang ngẩn người.

Takakou Daichi rống thật sự vang dội, nhưng rống xong liền phát hiện, hai người kia phản ứng hoàn toàn không ở hắn tưởng trong phạm vi.

Nếu là trên lầu cái kia sát thủ đồng lõa, kia hiện tại không nên cũng hung thần ác sát cùng hắn đánh lên tới sao?

Nếu chỉ là người thường, các ngươi như vậy bình tĩnh thật sự hợp lý sao?!

Âm u mát lạnh thang lầu gian quát tới một trận gió, nhìn hai trương hoặc vàng như nến hoặc tái nhợt, nhưng đều có vẻ phá lệ dại ra mặt, Takakou Daichi đánh cái rùng mình.

Hắn mạc danh nhớ tới nào đó không thể nói đô thị truyền thuyết……

“Nhanh lên cho ta tránh ra!” Takakou Daichi không nín được, hắn đối với Akai Shuichi quát, “Lại chặn đường ta liền đánh chết hắn!”

Mang dịch dung FBI thở dài, lại lần nữa ánh mắt không mang thanh niên, người sau giơ tay khi lộ ra quấn lấy băng vải thủ đoạn, mặt trên còn dính vết máu, xem màu sắc còn man mới mẻ.

Mặc kệ có phải hay không Cinsault, cũng mặc kệ Akai Shuichi có phải hay không người thường, vừa rồi hắn đều biểu hiện ra một bộ tốt bụng bộ dáng, hiện tại trốn chạy cũng nói không thông a!

Bất quá nếu là tổ chức thành viên, Akai Shuichi không cảm thấy Cinsault có thể chết đến dễ dàng như vậy —— bằng không nhất không có giá trị đó là nàng.

“Buông ra hắn!”

Khuôn mặt bình phàm nam nhân đột nhiên thu liễm dại ra biểu tình, một bộ phản ứng lại đây bộ dáng, chính nghĩa lẫm nhiên mà hét lớn một tiếng, nhanh chóng triều hai người vọt tới.

[conan]Vì truyện tranh cao quang ta trả giá quá nhiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ