Chương 177 phiên ngoại tam · đao ( 17w dinh dưỡng dịch thêm càng )
Tác giả: Tử Mộc Đào
# giả thiết một: Song chết chưa toại, bị vớt đi bệnh viện, hiểu lầm hướng đao #
# giả thiết nhị: Saori không quay ngựa, song khai get#
5.
Chiyoya Saori cảm thấy Furuya Rei có thể là thức đêm ngao lâu rồi, thần kinh có điểm ra vấn đề, bằng không như thế nào sẽ bởi vì nàng bắt tay rút về tới, liền lộ ra một bộ phải bị vứt bỏ tuyệt vọng biểu tình —— cùng cái đại hình kim mao sắp xuất phát đi lưu lạc dường như.
Nàng không nhịn xuống dùng không đánh điếu châm cái tay kia từ bên cạnh lùn trên tủ trừu tờ giấy đưa cho hắn, lời ít mà ý nhiều nói: “Mau lau lau.”
Tay hãn có điểm hoạt mà thôi, sát xong lại niết cũng không phải không được?
Tóc vàng nam nhân biểu tình lập tức ngây dại, hắn thật cẩn thận mà tiếp nhận giấy, sau đó xoa xoa một giọt nước mắt cũng không có hốc mắt.
Chiyoya Saori: “……”
“Lau lau tay.” Nàng bất đắc dĩ địa đạo, “Ngươi cũng nên nghỉ ngơi nhiều một chút.”
Xem đứa nhỏ này ngốc.
Nàng nghĩ nghĩ, bồi thêm một câu: “Ta sẽ không có việc gì.”
Nhưng không biết vì cái gì, Furuya Rei biểu tình thoạt nhìn càng emo.
Hắn cũng lặp lại một lần: “Ngươi khẳng định sẽ không có việc gì.”
Chiyoya Saori nhìn thẳng hắn vài lần, an tường mà lại một lần nhắm mắt lại.
Q bản khách phục: 【 thân ái, ngươi liền nói như vậy vài câu? 】
Chiyoya Saori: 【 ngươi xác định ta là tới chữa khỏi mà không phải trí úc sao? Này không khí đều phải xấu hổ đến kết băng! 】
Q bản khách phục: 【 ngươi lại săn sóc một chút, tỏ vẻ hết thảy đều đi qua? 】
Chiyoya Saori: 【…… Quá mấy ngày rồi nói sau, hiện tại một người giải thích một lần thực phiền toái, không bằng về sau đều chạm vào mặt lại nói, hơn nữa, ta sợ ta nói bọn họ không tin a! 】
Nàng cảm thấy chính mình tỉnh lại xác thật man tâm bình khí hòa, cũng không có gì kịch liệt dao động, cũng không nháo muốn chết muốn sống…… Này không phải thực ngoan ngoãn sao?
Tổng không thể làm nàng lại mạnh mẽ bò dậy đi nhảy cái cửa sổ đi?
Hảo khó lý giải.
Nàng chọc chọc khách phục: 【 đem ta tâm lý học thư đều nhảy ra tới, ta khả năng lâu lắm không thấy, mới lạ. 】
6.
Furuya Rei nhìn Chiyoya Toru lại một lần nhắm mắt lại, không hề cùng hắn giao lưu, trong lòng chua xót cảm xúc giống như quay cuồng thủy triều, thật lâu vô pháp bình ổn.
Hắn đem trong tay giấy xoa thành đoàn, niết ở lòng bàn tay, khăn giấy thượng còn dính vài sợi màu đỏ, đúng là vừa rồi chạy châm khi, hắn ngăn chặn đối phương tay không cẩn thận cọ đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[conan]Vì truyện tranh cao quang ta trả giá quá nhiều
FanfictionTác giả: Tử Mộc Đào Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Nhẹ nhàng , Cải trang giả dạng , Kim bài đề cử 🥇 , Nữ cường , Thị giác nữ chủ , Conan , Áo choàng lưu