12

63 10 0
                                    

Chương 12 trường cảnh sát hằng ngày

Tác giả: Tử Mộc Đào

42

Morofushi Hiromitsu cùng Chiyoya Toru bóng dáng biến mất ở một mảnh vựng khai ánh đèn hạ, lưu lại bốn người ăn ý mà ngừng ở thang lầu bên, không có trực tiếp đi tìm huấn luyện viên hoặc là hồi phòng ngủ.

“Phát hiện đi.” Furuya Rei nói, “Toru cảm xúc có chút không đúng.”

Hagiwara Kenji lên tiếng: “Tên kia xem chúng ta ánh mắt cùng nhìn cái gì ngoại tinh nhân dường như, phát hiện không được mới gặp quỷ.”

“Ngươi này cái gì phá hình dung?” Matsuda Jinpei cho hắn một tay khuỷu tay, “Ta cảm giác hắn chỉ là không thích ứng tập thể sinh hoạt đi, từ lúc bắt đầu là có thể nhìn ra tới, Toru không quá thích người khác tới gần tới.”

Date Wataru đôi tay ôm ngực: “Không thích lại không nói, còn muốn làm bộ cái gì cũng chưa phát sinh bộ dáng, thật là có đủ không thẳng thắn.”

Furuya Rei lắc đầu: “Là không thích ứng tới gần, nhưng là cảm giác này hẳn là không phải chủ yếu nguyên nhân.”

Lúc ấy bọn họ cao hứng phấn chấn mà nói chính mình mộng tưởng, cùng nhau trêu chọc Matsuda Jinpei “Tấu cảnh thị tổng giám” vĩ đại nguyện vọng, chỉ có Chiyoya Toru đứng ở một bên, lẳng lặng mà nhìn bọn họ.

Không phải bởi vì vô pháp nói chuyện mà dung không đi vào, mà là liền trên mặt tươi cười đều giả vài phần, phảng phất không tự chủ được mà hướng dưới chân cắt nói tuyến, đem bọn họ ngăn cách giống nhau.

Cho nên Hagiwara Kenji mới trực tiếp đi lên, trực tiếp đem người từ kia tầng nhìn không thấy cái lồng trung túm ra tới.

“Muốn bị nhớ kỹ gì đó.” Hagiwara Kenji lẩm bẩm, “Tên kia hoàn toàn không biết, hắn nói lời này thời điểm, giống như giây tiếp theo liền sẽ khóc ra tới giống nhau.”

“Nguyện vọng này cũng quá không theo đuổi.” Matsuda Jinpei phun tào, “Chúng ta không phải đã nhớ kỹ hắn? Hắn lại khảo cái đệ nhất, đến lúc đó trực tiếp áp quá mỗ kim mao hỗn đản đi diễn thuyết, toàn giáo liền nhớ kỹ hắn.”

Furuya Rei bảo trì mỉm cười, trên trán nhảy ra cái “Giếng” tự.

Date Wataru trực tiếp đem ba người ôm lấy: “Được rồi, về Toru khúc mắc chúng ta có thể chậm rãi tra, hiện tại đi trước tìm huấn luyện viên thỉnh cái giả…… Cảm giác Onizuka huấn luyện viên đều không nghĩ nhìn đến chúng ta ha ha ha!”

Matsuda Jinpei xoa xoa chính mình đầu tóc, còn đối chiếu phiến canh cánh trong lòng: “Chờ lần sau tìm cơ hội nhất định phải hảo hảo chụp lại một trương a.”

43

[ tới tới, Mazda hằng ngày tưởng tấu cảnh thị tổng giám, ta liền muốn biết hắn nhảy như vậy cao, như thế nào không bị khai trừ? ]

[ thiên tài đặc quyền ~ ta nhớ rõ Matsuda hình như là thật thao mãn phân nhưng hợp tác năng lực kém kinh người thứ đầu đâu ]

[ Zero hiện tại vẫn là nghĩ đến tìm Elena, kết quả đi ra ngoài người yêu liền biến thành quốc gia, trường cảnh sát này huấn luyện khó lường ( điểm yên ) ]

[conan]Vì truyện tranh cao quang ta trả giá quá nhiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ