137

14 5 0
                                    

Chương 137 tàu thuỷ phong ba ( hoang hải #+(●???●) không có tiền +18109582 thâm

Tác giả: Tử Mộc Đào

339.

6 giờ mười lăm khai thuyền, tối nay có một cái long trọng yến hội đãi mọi người tiêu khiển, mà ngày mai khoa học kỹ thuật triển còn lại là đặt ở có đặc chế khung đỉnh boong tàu thượng tiến hành, mọi người có thể bằng vào lên thuyền khi phái phát đồng hồ nghiệm chứng thân phận, tiến vào triển lãm, một khi coi trọng cảm thấy có tiền đồ sản phẩm, liền có thể tiến đến giao thiệp.

Edogawa Conan đám người ngồi ở ở vào nhất thượng tầng lộ thiên khu trên ghế nằm, thổi gió đêm xem hải cảnh, Haibara Ai còn lại là không biết khi nào đi tới hắn bên người.

Mori Ran có chút kinh hỉ: “Ai-chan! Các ngươi cũng tới a, những cái đó hài tử đâu? Ngươi hôm nay ăn mặc thật là đẹp mắt.”

Cứ việc chính mình sau lưng ghét bỏ Cinsault làm nàng xuyên này một thân quá chói mắt, nhưng bị người khác khen thời điểm Haibara Ai vẫn là nhịn không được giơ lên một mạt tự đắc chi cười.

Nàng triều bọn họ gật gật đầu, vẫn duy trì chính mình khốc khốc thái độ: “Gần nhất tiến sĩ thể chất có chút kém, mang hài tử quá làm khó hắn, vừa lúc kỳ nghỉ hè tác nghiệp cũng không viết xong, lần này liền không có mang ra tới.”

“Kỳ nghỉ hè tác nghiệp……” Mori Ran theo bản năng quay đầu hỏi, “Conan, ngươi tác nghiệp viết xong sao?”

Uy uy, như thế nào lại xả đến trên người hắn. Tiểu trinh thám nhìn chằm chằm nửa tháng mắt chửi thầm, thực mau giơ lên nụ cười ngọt ngào: “Đã viết xong nga! Haibara, chúng ta cùng đi bên kia xem biển rộng đi!”

Hắn nói liền túm Haibara Ai chạy tới một bên, tùy ý Suzuki Sonoko cùng Mori Ran ở sau lưng cười trêu chọc.

“Haibara, Saori tỷ tỷ đâu?” Edogawa Conan rời đi mấy người tầm nhìn liền thu liễm tiểu hài tử biểu tình, thấp giọng cảnh giác địa đạo, “Phóng nàng một người ở trên thuyền không tốt lắm đâu.”

Haibara Ai ánh mắt buồn bã, lắc đầu: “Nàng ngủ rồi, ở trong phòng.”

Edogawa Conan theo bản năng ấp úng nói: “Xin lỗi.”

Hắn như thế nào liền đã quên, Chiyoya Saori thân thể suy yếu, một ngày có thể thanh tỉnh mấy cái giờ đều tính nhiều, chẳng sợ tới này con hưởng lạc là chủ nghỉ phép trên thuyền, nàng cũng không có khả năng ra tới ngắm phong cảnh…… Căn bản nhìn không tới.

Tiểu trinh thám có chút bực mình, hắn quay đầu nhìn về phía đang ở dùng sắc mị mị ánh mắt xem mỹ nữ Mori Kogoro, đối phương hiển nhiên không có trực tiếp đi tìm Shintani Sachiko tán gẫu ý tứ, mà người sau làm chủ nhân phỏng chừng còn muốn chiêu đãi khách khứa, nghĩ như thế nào cũng muốn kéo dài tới ngày mai mới có thể nhìn thấy cái kia mật mã rương.

Đến lúc đó đến tưởng cái biện pháp làm thúc thúc đem mật mã rương đưa tới bí ẩn điểm địa phương xem, miễn cho làm cái kia tổ chức có cơ hội thừa nước đục thả câu.

Morofushi cảnh sát nói qua, trên thuyền có xếp vào không ít phụ trách an bảo công an cảnh sát, nếu có tổ chức thành viên động tĩnh, đến lúc đó có thể nói cho Hagiwara cảnh sát, trực tiếp ra tay……

[conan]Vì truyện tranh cao quang ta trả giá quá nhiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ