Chương 172 phiên ngoại nhị · đường ( 16w dinh dưỡng dịch thêm càng )
Tác giả: Tử Mộc Đào
# giả thiết một: Tiếp chính văn song chết IF, Saori không có quay ngựa, cam chịu cảm kích giả đều không biết tình, vô ma mau phim trường xuất hiện #
# giả thiết nhị: Mô hình thành tinh hệ liệt, phi chủ tuyến nhân vật nhìn không thấy mô hình #
19.
Morofushi Hiromitsu bị Cinsault tắc một khối móng tay cái lớn nhỏ bánh cookie, hắn mới vừa phân biệt rõ ra một tia vị ngọt, bánh quy liền triệt để hóa rớt.
Đi theo bánh quy cùng nhau hóa rớt còn có hắn đầu óc.
Ân…… Nói này bánh quy thật đúng là có thể ăn?!
Không đúng, tiền bối cho hắn uy bánh quy?!
Tóc nâu nam nhân cúi đầu, mở to cặp kia màu xanh xám đôi mắt, ngây ngốc mà nhìn hộp, trên mặt còn xám xịt một mảnh, rất giống một con bị kinh lưu lạc miêu.
Dựa vào hộp Q bản Cinsault nhìn không được, nàng đứng lên, thong thả ung dung mà vỗ vỗ chính mình trên người bánh quy tiết, muốn nhảy ra đi dựa theo vẫn thường sờ sờ Morofushi Hiromitsu đầu.
Người sau không thấy hiểu nàng tính toán làm cái gì, có chút nghi hoặc mà hô thanh: “Tiền bối?”
Nhưng tựa hồ là đánh giá sai rồi cái hộp này độ cao, Q bản Cinsault lăng là điểm chân cũng vô pháp trực tiếp nhảy ra đi, ngược lại là tay áo không cẩn thận câu tới rồi một cái nhô lên bìa cứng thượng, làm nàng hạ cũng không thể đi xuống, treo ở hộp giấy bên cạnh.
Morofushi Hiromitsu nhìn nàng biểu tình một chút một chút biến thành “o_o”, không nhịn cười ra tiếng.
Quá đáng yêu, tiền bối của hắn vì cái gì có thể như vậy đáng yêu!
Nhưng thực mau, Morofushi Hiromitsu phải tới rồi đến từ Cinsault lạnh lùng thoáng nhìn.
Hắn vội vàng ho nhẹ một tiếng, thu liễm tươi cười, đem nàng cẩn thận mà từ quải trụ địa phương hái xuống, thuận tiện giúp nàng vỗ vỗ trên quần áo vụn giấy.
“Bánh quy nhỏ ta cũng sẽ làm.” Hắn nhỏ giọng địa đạo, “Mặt khác cái gì chủng loại đều sẽ.”
Miêu miêu lấy lòng.jpg
Mà bên kia, Matsuda Jinpei cùng Date Wataru hai người cùng hentai giống nhau cúi đầu, đem thùng giấy chắn đến kín mít, lăng là làm vốn là thực hắc hoàn cảnh trở nên càng âm trầm.
Làm ở bên trong vốn định cầm trong tay này trang thư xem xong, lại đi phản ứng này đó oán loại đồng kỳ Chiyoya Toru tươi cười dần dần biến mất.
Cuối cùng, ở Matsuda Jinpei dồn dập hô hấp đem thư tự động phiên trang, thậm chí còn lộng rối loạn hắn kiểu tóc sau, thanh niên tóc đen không chút do dự túm lên chính mình mini tiểu vở liền hướng đối phương trên người ném tới.
Quá mức a!
Matsuda Jinpei che lại cái mũi của mình “Ngao” một tiếng, còn không có tới kịp nói chuyện, đã bị Date Wataru một chưởng chụp đến phía sau lưng thượng, suýt nữa trực tiếp đánh ra nội thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[conan]Vì truyện tranh cao quang ta trả giá quá nhiều
FanfictionTác giả: Tử Mộc Đào Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Nhẹ nhàng , Cải trang giả dạng , Kim bài đề cử 🥇 , Nữ cường , Thị giác nữ chủ , Conan , Áo choàng lưu