Chương 111 Toru trường hợp
Tác giả: Tử Mộc Đào
285.
Một đầu 《I swear》 vững vàng thả nhiệt liệt mà quanh quẩn ở giáo đường phía trên, đem tràn ngập hạnh phúc bầu không khí tô đậm đến mức tận cùng, thần phụ đi lên đài, đại biểu cho hôn lễ đã tiến vào bắt đầu giai đoạn.
Date Wataru dưới đáy lòng âm thầm thở dài, mặt ngoài không hề khác thường mà đứng ở thần phụ bên cạnh, thu liễm khởi tâm thần, chờ đợi tân nương đã đến.
Hắn đã cũng đủ hạnh phúc, có ý hợp tâm đầu thê tử, có đã cởi bỏ khúc mắc, toàn lực duy trì phụ thân, còn có như vậy thật tốt huynh đệ……
Cho nên nói, không thể xa cầu nhiều như vậy.
Ở hắn phía sau, thân là bạn lang ba người mắt nhìn mũi mũi nhìn tim mà đứng, bên cạnh tiểu đèn từ dưới lên trên đánh, đem ba người đĩnh bạt tư thái đột hiện đến vô cùng nhuần nhuyễn.
—— ba cái soái khí độc thân cẩu.
Matsuda Jinpei cùng Hagiwara Kenji nhìn nhau liếc mắt một cái, hai người ánh mắt phức tạp.
“Xem ra là không đuổi kịp.” Hagiwara Kenji lén lút nói, mang theo chua xót nói giỡn ý vị, “Có lẽ vãn chút có thể trực tiếp cọ cái cơm?”
Matsuda Jinpei khóe miệng còn treo đối tân hôn hai người chúc phúc ý cười, hắn quay đầu, nhìn thẳng phía trước chỉ là nhẹ nhàng mở miệng ——
“Ha hả.”
Hagiwara Kenji: “……” Xong rồi, Jinpei-chan đây là khí biến hình!
Hắn thở dài, mắt tím đảo qua ánh mặt trời tươi đẹp nhập khẩu, lại chỉ có thể thấy xa xa đi tới tân nương trắng tinh làn váy.
Bọn họ sở chờ mong người nọ chung quy là không ở cuối cùng một khắc đuổi kịp, kỳ tích đều không phải là mỗi lần đều có thể chuẩn xác buông xuống, có khi sinh hoạt đó là tàn khốc đến liền kỳ mong đường sống đều không có.
Đối với Chiyoya Toru không đuổi kịp chuyện này, bọn họ nếu là tưởng, kỳ thật có thể nghĩ ra trăm ngàn loại thích hợp lý do.
Tên kia vốn là không phải không tuân thủ lời hứa người, càng đừng nói Date Wataru ở trong lòng hắn địa vị cũng không thấp.
Sớm tại một tháng trước thu được thiệp mời khi, Chiyoya Toru liền đầy cõi lòng chờ mong mà làm chuẩn bị, Hagiwara Kenji cùng Matsuda Jinpei không ngừng một lần nhìn đến hắn lợi dụng nghỉ trưa thời gian làm thủ công lễ vật —— rõ ràng chính mình đã vội đến giống cái con quay, liền nghỉ ngơi thời gian đều bị áp bức sạch sẽ.
Dưới loại tình huống này, không đuổi tới hôn lễ, tám phần là đụng tới cái gì cần thiết xử lý sự tình……
Chỉ là lý giải là một chuyện, từ cảm tình thượng giảng, bọn họ vẫn là vô pháp ngăn chặn chính mình trong lòng sinh ra thất vọng.
Tự trường cảnh sát đến bây giờ, bọn họ cũng không cùng Chiyoya Toru hảo hảo mà vượt qua vài lần chuyện quan trọng kiện, mỗi lần đều sẽ có đủ loại ngoài ý muốn, phảng phất ông trời đều ở ý đồ hoa khai bọn họ khoảng cách giống nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[conan]Vì truyện tranh cao quang ta trả giá quá nhiều
FanfictionTác giả: Tử Mộc Đào Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Nhẹ nhàng , Cải trang giả dạng , Kim bài đề cử 🥇 , Nữ cường , Thị giác nữ chủ , Conan , Áo choàng lưu