58

27 4 0
                                    

Chương 58 trường cảnh sát. Hằng ngày nói tốt.

Tác giả: Tử Mộc Đào

182.

Bóng đêm thâm trầm, tám tháng ban đêm liền phong đều là khô nóng, cùng muỗi tạp âm, đánh vào người trên người, làm phiền lòng trình độ càng là bỏ thêm cái lần.

“Đông!”

Hagiwara Kenji hành động gian không cẩn thận đụng vào nghiêng lệch cục đá, khuỷu tay tức khắc thanh một mảnh, hắn hít ngược một hơi khí lạnh, che lại cánh tay triều nhìn qua Matsuda Jinpei lắc đầu, ý bảo hắn không có gì sự.

Bọn họ lúc sau là Morofushi Hiromitsu cùng Furuya Rei, giờ phút này đều thay một thân thâm sắc thường phục, trầm khuôn mặt, từ trên tường vây phiên xuống dưới.

Ngày thường mấy người cũng là trèo tường kẻ tái phạm, thường thường đều là đi ra ngoài tiêu khiển một vài, tâm tình tự nhiên là nhẹ nhàng, nhưng lúc này, lại không có một người vì này ngắn ngủi “Tự do” mà cảm thấy vui sướng.

Không có nhiều lời, bọn họ trực tiếp ngồi trên đi bệnh viện tắc xi.

Ở trên xe, này yên tĩnh tạm thời bị đánh vỡ.

“Quả nhiên, Onizuka huấn luyện viên buổi chiều chính là đi xử lý chuyện này.” Furuya Rei hít sâu một hơi, tím màu xám đôi mắt sắc bén, “Hắn không nghĩ làm chúng ta biết, cho nên trực tiếp liên hợp bảo vệ cửa chỉnh vừa ra vô giấy thông hành cấm ra ngoài sự tình.”

Hagiwara Kenji cười nhạo một tiếng: “Này có thể gạt được ai?”

Tâm phiền ý loạn huấn luyện viên tự biết vô dụng, nhưng cũng thành công kéo dài mấy cái giờ, không có làm kích động bọn học sinh thêm phiền.

Mà hiện tại, kích động mấy cái giờ bọn họ cũng bị bách bình tĩnh xuống dưới, cảm xúc như là bị tuyết ngăn chặn núi lửa hoạt động, mặt ngoài bình tĩnh, lại tùy thời khả năng bị nào đó điểm kích phát.

Gần liền nửa ngày thời gian, bọn họ thật vất vả coi chừng đồng kỳ, lại một lần biến mất!

Đổi ai có thể không hỏa đại?

Matsuda Jinpei gắt gao nắm chặt quyền, di động bị niết đến kẽo kẹt rung động, đáy mắt tràn đầy tơ máu.

Morofushi Hiromitsu xoa xoa giữa mày, thở dài nói: “Chúng ta phải làm hảo cảnh sát không nói cho chúng ta biết tin tức chuẩn bị. Lớp trưởng chỉ nói hắn có thể bám trụ đêm nay, chúng ta ngày mai cần thiết chạy trở về đi học.”

“Chờ hạ chúng ta qua đi, liền trực tiếp đi phòng điều khiển?” Furuya Rei nói, “Dù sao đâm không người là không có khả năng, nhưng Onizuka huấn luyện viên hiện tại phỏng chừng cũng không rảnh quản chúng ta.”

“Đi trước phòng bệnh tìm xem manh mối, bằng không bị phát hiện phỏng chừng cũng lưu không xuống dưới.”

“Ta có điểm lo lắng……” Matsuda Jinpei ách giọng nói, “Lần này không có khả năng là chính hắn chạy ra đi.”

Lời này vừa ra, toàn xe đều an tĩnh, chỉ có thể nghe thấy ô tô vù vù, cùng với từng người đột nhiên dồn dập hô hấp.

[conan]Vì truyện tranh cao quang ta trả giá quá nhiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ