70

34 5 0
                                    

Chương 70 trường cảnh sát kết thúc ( thêm càng, tấn | giang độc phát )

Tác giả: Tử Mộc Đào

201.

【 ô ô ô a! 】

Ghé vào trong chăn, Chiyoya Saori đem vùi đầu đến gối đầu phía dưới, ở trong lòng đối với khách phục chính là một đốn phát ra, thanh âm chợt cao chợt thấp, tình cảm no đủ.

Khách phục bị nàng ma âm rót nhĩ tạc ra tới, đau đớn muốn chết nói: 【 thân ái, nửa đêm 12 giờ. 】

【AI còn buồn ngủ? 】 nàng có chút ngạc nhiên địa đạo, 【 ta còn tưởng rằng ngươi nửa đêm đều ở cùng ngươi tiểu tỷ muội nhóm lao bát quái đâu. 】

Khách phục thẹn quá thành giận: 【…… Cũng không phải không thể sao! Cho nên ngươi làm sao vậy? 】

【 không, chỉ là cảm thấy có điểm kích thích. 】 Chiyoya Saori đem chính mình mông mà kín mít, ý đồ áp xuống trong lòng cảm thấy thẹn, 【 này diễn lộ quá quảng, ta trước kia còn không có thử qua!!! 】

Nữ giả nam trang diễn “Ta tìm ta chính mình” “Ta đánh ta chính mình” cũng khỏe, kết quả hiện tại tuyệt chiêu bất ngờ bắt đầu biến thành đồng thời trình diễn hai nhân cách còn muốn ở thích hợp thời gian cắt……

Chiyoya Saori cảm thấy chính mình không cười tràng, một lần quá, quả thực rất hợp đến khởi Yukiko sư tỷ cùng Kuroba Toichi dạy dỗ.

Chuẩn bị đến thời gian quá ngắn, toàn dựa trường thi phát huy, nàng lúc ấy nhìn như ở khóc, trên thực tế cũng là ở tìm thời gian cho chính mình đầu óc gió lốc phía dưới đối bạch, có thể nói là CPU kịch liệt thiêu đốt, suýt nữa bế quá khí đi.

Đặc biệt là các đồng bạn không biết, bọn họ là thiệt tình thực lòng ở lo lắng nàng, này vô hình trung cũng gia tăng rồi Chiyoya Saori áp lực tâm lý.

【 ta cảm thấy ngài nhưng quá được rồi. 】 khách phục tâm tình phức tạp, 【 ta cũng không biết ngài nào một mặt là thật sự. 】

Nó một cái cả ngày toàn bộ hành trình vây xem khách phục cũng chưa làm hiểu nữ nhân này rốt cuộc suy nghĩ cái gì, mặt khác những cái đó ngu xuẩn nhân loại lại như thế nào sẽ biết!

Như vậy tưởng, khách phục cảm thấy chính mình này nhậm ký chủ tìm đến quá có trình độ.

Nó có chút kiêu ngạo mà đĩnh đĩnh ngực, quyết định lần sau tìm chính mình tiểu tỷ muội khoác lác đi.

【 không có việc gì, ta chính mình biết liền hảo. 】

Chiyoya Saori ngao ngao sau một lúc lâu, bình tĩnh lại.

Nàng muốn làm đến chính là ở trường cảnh sát tổ trước mặt bảo trì chính mình nguyên bản bộ dáng, miễn cho bọn họ lo lắng quá mức, mà ở người đọc kia mặt lại có rõ ràng khác biệt, nhất trực quan phương thức đó là lão tặc ở truyện tranh thượng tăng thêm thêm vào tâm lý miêu tả.

Nhưng tâm lý hoạt động loại đồ vật này cũng không phải nàng có thể diễn xuất tới, muốn không có gì bất ngờ xảy ra nói……

Chiyoya Saori từ gối đầu hạ toát ra tới, lộ ra một trương nghẹn đến mức ửng đỏ mặt, nàng từng ngụm từng ngụm thở phì phò, ôm tẩy quá làm khô slime ở trên giường lăn một vòng.

[conan]Vì truyện tranh cao quang ta trả giá quá nhiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ