Chương 150 cuối cùng chi chiến ( còn ở ăn long não nước sâu thêm càng )
Tác giả: Tử Mộc Đào
387.
Thông qua màn ảnh quan sát đến một màn này mọi người không khỏi hô hấp cứng lại.
“Toru……” Matsuda Jinpei từ kẽ răng trung bài trừ cái này âm, hắn theo bản năng siết chặt tay vịn, trên mặt cười như không cười, tựa khóc phi khóc mà nói, “Đây mới là hắn a, đây mới là a.”
Gia hỏa này rõ ràng tình huống như thế nào cũng không biết, phản ứng đầu tiên thế nhưng vẫn là trước chiếu cố ngất xỉu đi Edogawa Conan, hắn nên khen một câu “Không hổ là chính nghĩa ngôi sao” sao?
Đã mệt mỏi tới rồi cực điểm, còn gắn bó kia như tơ nhện yếu ớt ôn nhu.
Mấy người nhìn Chiyoya Toru đem người dàn xếp hảo, tiếp theo mới cởi bỏ quần áo xem xét chính mình thương.
Đã hạ nhiệt độ thời tiết lôi cuốn rét lạnh phong, ở cửa động thổi ra ô ô thanh âm, Chiyoya Toru quay đầu, kiểm tra chính mình trên vai súng thương.
Sắc trời đã ám xuống dưới, ánh lửa ở hắn mặt mày nhảy lên, ánh đến hắn trong mắt bốc cháy lên lượng sắc phá lệ rõ ràng —— như là sống lại giống nhau.
Chiyoya Toru rũ mắt, không có lộ ra vẻ đau xót, cũng không có lộ ra bất luận cái gì ngạc nhiên, hắn chỉ là lão luyện mà kiểm tra rồi một phen, bảo đảm chính mình có thể làm được trước mắt tình huống tốt nhất, liền không hề chú ý.
Có lẽ là bởi vì còn thực lãnh, lại có lẽ chỉ là không nghĩ làm Edogawa Conan tỉnh lại sau nhìn đến kia thương, hắn cuối cùng chỉ là vô cùng đơn giản mà đem áo gió mặc vào, từ đầu đến chân viết “Không có việc gì phát sinh”.
Nhưng mà xem màn ảnh người nhìn đều không khỏi ê răng.
Kia một khối đỏ tươi nhan sắc cùng ánh lửa dung ở bên nhau, dần dần lan tràn mở rộng, như là hận không thể trực tiếp đem kia thon gầy thân ảnh cấp nuốt tẫn giống nhau.
Matsuda Jinpei đầu tiên là mắng một tiếng: “Sao lại có thể như vậy có lệ.”
Tiếp theo càng là bực bội mà đấm hạ cái bàn: “Akai Shuichi!”
“Bát ca!”
Ngồi ở hắn một bên Hagiwara Kenji yết hầu khẽ nhúc nhích một chút, nói giọng khàn khàn: “Jinpei-chan, thủy không đủ a…… Toru luyến tiếc.”
Liền như vậy hai bình thủy, chính hắn đều luyến tiếc uống, chỉ cấp Conan an bài hảo liều thuốc, như vậy đi xuống, đừng nói miệng vết thương, người còn có thể căng bao lâu đều nói không chừng.
“Chúng ta muốn thế nào mới có thể mau chóng tìm được hắn?” Hắn bàng hoàng mà nói, “Miệng vết thương nếu cảm nhiễm nóng lên đều là nhẹ, khiến cho hô hấp suy kiệt nói……”
Hắn nhắm mắt lại, hàm răng đều có chút run lên: “Chúng ta ai cũng chưa biện pháp tiếp thu.”
“Kia khối núi rừng đã bị phong tỏa, nhìn dáng vẻ hẳn là hướng dương vị trí, thảm thức tìm tòi nói, nhất vãn cũng nên liền…… Hai ba thiên đi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[conan]Vì truyện tranh cao quang ta trả giá quá nhiều
FanfictionTác giả: Tử Mộc Đào Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Nhẹ nhàng , Cải trang giả dạng , Kim bài đề cử 🥇 , Nữ cường , Thị giác nữ chủ , Conan , Áo choàng lưu