Chương 23 trường cảnh sát hằng ngày
Tác giả: Tử Mộc Đào
95
Trường cảnh sát sinh đều là rất tốt tuổi thanh tráng năm, một đêm không ngủ cũng coi như không thượng cái gì vấn đề lớn.
Bởi vậy đương Furuya Rei cùng Morofushi Hiromitsu phát hiện việc này có không thích hợp manh mối sau, hai người hoả tốc chuồn ra phòng ngủ, đi gõ trừ Chiyoya Toru ngoại mọi người phòng, cuối cùng tập trung ở Date Wataru nơi đó.
Vừa khéo chính là, tất cả mọi người không ngủ, thậm chí Hagiwara Kenji vẫn là ở Matsuda Jinpei kia tìm được.
“A…… Quả nhiên mọi người đều một cái ý tưởng đi.” Morofushi Hiromitsu thở dài, “Cảm giác có chút khó giải quyết.”
Hagiwara Kenji sâu kín nói: “Có một loại chúng ta cõng Toru trộm khai áo ngủ party cảm giác.”
Năm người lén lút đánh đèn pin, phảng phất giây tiếp theo là có thể bắt đầu quỷ chuyện xưa đại hội.
Hắn như vậy vừa nói, những người khác đáy lòng thật đúng là mạc danh dâng lên một loại quỷ dị áy náy.
“Không phải cái này ý tưởng a Hagi!” Matsuda Jinpei một tay ấn đến hắn đầu thượng.
“Ta biết không phải cái này, nhưng không phải sinh động một chút không khí sao!”
Date Wataru khụ hai tiếng, ý bảo bọn họ bảo trì an tĩnh.
Tập thể ký túc xá cách âm không có khả năng hảo, vạn nhất bị người bắt được hoặc là cử báo, kia bọn họ mười há mồm đều giải thích không rõ chính mình buổi tối đang làm gì.
Morofushi Hiromitsu đem chính mình cùng Furuya Rei phát hiện cùng suy đoán nói ra, biểu tình trung đều mang theo điểm mê hoặc.
Furuya Rei nói: “Toru cũng nói hắn hiện tại cảm thấy cảnh sát cũng man tốt, còn liều mạng học tập như vậy nhiều đồ vật, không giống như là có tiêu cực thái độ.”
“Nhưng là hắn nói thực mau có thể tìm được tỷ tỷ những lời này, lại cùng chúng ta phỏng đoán tự mâu thuẫn.”
Hagiwara Kenji ngồi xếp bằng trên mặt đất, chống mặt: “Cho nên nói, vì cái gì cảm thấy Saori tỷ tỷ liền qua đời sao?”
“Chẳng sợ sẽ đối ngọn lửa sinh ra sợ hãi, cũng rất có khả năng là ở đám cháy trung bị người cứu ra sau đó mang đi, để lại bóng ma tâm lý mà thôi.”
Morofushi Hiromitsu cau mày: “Chính là các ngươi nhìn đến án kiện tư liệu……”
“Xác thật là viết ba người không ai sống sót.”
Matsuda Jinpei kéo thất ngôn tử nói: “Nhưng là cảnh sát loại này chức nghiệp a —— nơi nào đáng tin cậy? Nếu thật sự đáng tin cậy cũng không đến mức làm ta lão ba đau mất cơ hội.”
“Cho nên nói bọn họ khả năng chỉ là ở dập tắt lửa sau đi vào tìm tìm, không có người sống sót liền qua loa kết án.” Hagiwara Kenji nói tiếp, thực bình tĩnh địa đạo, “Cái này khả năng tính không phải cũng có sao.”
Mặt khác ba người: “……” Này đáng chết có đạo lý.
Kỳ thật từ Munemura Masato án tử trung liền có thể nhìn ra, đại bộ phận cảnh sát thực lực là lược có không đủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[conan]Vì truyện tranh cao quang ta trả giá quá nhiều
FanfictionTác giả: Tử Mộc Đào Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Nhẹ nhàng , Cải trang giả dạng , Kim bài đề cử 🥇 , Nữ cường , Thị giác nữ chủ , Conan , Áo choàng lưu