154

16 3 0
                                    

Chương 154 cuối cùng chi chiến

Tác giả: Tử Mộc Đào

405.

“Akai Shuichi! Ngày mai liền lăn trở về ngươi nước Mỹ đi!”

Ở quốc lộ thượng bay nhanh mấy chiếc ô tô hiển nhiên đã hoàn toàn quên đi giao thông pháp tồn tại, lấy không khoa học tốc độ lao tới, thường thường một cái đại trôi đi tránh thoát mặt khác chiếc xe, làm người thường cho rằng chính mình tới rồi cái gì siêu cấp anh hùng thế giới.

Ngồi ở khai đến nhanh nhất ô tô ghế sau, Akai Shuichi đang ở kiểm tra chính mình ngắm bắn | thương cùng mặt khác trang bị, toàn vô giống bên cạnh mặt khác công an cảnh sát một bộ ngã trái ngã phải muốn chết muốn sống bộ dáng.

Hắn thậm chí còn có thời gian rỗi nói chuyện: “Lái xe cũng đừng phân tâm, Gin tính cảnh giác rất mạnh, không như vậy dễ đối phó.”

“Furuya-kun, ta kiến nghị ngươi buông ngươi hành động theo cảm tình.”

Furuya Rei trong mắt tràn đầy tơ máu, hắn một chân đem chân ga kéo mãn, khống chế được cơ hồ muốn bay lên tới ô tô, hắn lạnh lùng nói: “Ta không cảm thấy ta hành động theo cảm tình.”

—— bằng không hắn đã sớm đem cái này hỗn cầu đá đi xuống.

Lần trước hành động theo cảm tình mang đến hậu quả đã đem Furuya Rei triệt để gõ tỉnh, hắn không phải bách chiến bách thắng dũng sĩ, tổ chức cũng không phải chỉ cần nỗ lực liền có thể đả đảo ác long, muốn giải quyết bọn họ, cần thiết ôm tùy thời lao tới tử vong quyết tâm.

Gin định là khó đối phó, chẳng sợ có Chiyoya Toru cung cấp cụ thể chuẩn xác tọa độ cùng thời gian phạm vi, bọn họ như cũ có rất lớn nguy hiểm thất bại.

Furuya Rei không thể không thừa nhận Akai Shuichi là một cái thực ưu tú ngoại viện, ở đối phó Gin phương diện, hắn kinh nghiệm từ trước đến nay cũng không kém.

Nhưng này không ảnh hưởng hắn đối hắn phiền chán đến cực điểm.

Đặc biệt là cho hắn gọi điện thoại chính là Chiyoya Toru, phảng phất này đại biểu cho bọn họ chi gian băng cứng có chút hòa tan xu thế, lại hoặc là hắn cũng có thể giúp đỡ hắn vội —— như vậy đủ rồi.

Hoài loại này thấp thỏm khẩn trương tâm tình xuất phát Furuya Rei, tự nhiên sẽ không cấp bị thương Chiyoya Toru, thậm chí nói dẫn tới hắn rơi xuống tình trạng này Akai Shuichi sắc mặt tốt.

Phải biết rằng Edogawa Conan bị cứu ra khi vốn nhờ vì thân thể suy yếu hôn mê bất tỉnh, hiện tại còn không có thanh tỉnh, nguyên bản còn chịu thương Chiyoya Toru trạng thái nói vậy cũng sẽ không hảo đi nơi nào.

Nhưng dưới tình huống như vậy, Chiyoya Toru lại như cũ bình tĩnh đến như là một cây đao, đem lưỡi dao sắc bén nhắm ngay tổ chức.

Furuya Rei thậm chí không dám tưởng, Chiyoya Toru không có giải quyết Gin có phải hay không bởi vì thật sự là quá mức với vô lực, hắn chỉ có thể bằng mau tốc độ tiến lên, đem chuyện này làm được hắn có khả năng làm tốt nhất.

Làm ơn lúc này đây không cần lại đem hắn rơi xuống a…… Toru!

Tóc vàng nam nhân nhấp môi, xe khai đến càng nhanh.

[conan]Vì truyện tranh cao quang ta trả giá quá nhiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ