Chương 37 trường cảnh sát hằng ngày ( canh một +3w dinh dưỡng dịch thêm càng ) ngàn……
Tác giả: Tử Mộc Đào
135.
“Kỳ quái, theo lý thuyết hẳn là đặt ở nơi này.” Thanh niên tóc đen tay chân nhẹ nhàng mà vòng qua lữ khách, cau mày đang ngồi vị chung quanh tìm tòi, nhỏ giọng mà lẩm bẩm.
Đứng ở hắn bên cạnh tóc vàng thanh niên đôi tay ôm ngực, không chút khách khí mà hạ giọng nói: “Ngươi là ngu ngốc sao? Như vậy quý trọng kim cài áo thế nhưng còn có thể đánh mất!”
“Xin lỗi xin lỗi.” Thanh niên tóc đen lập tức xin lỗi, sốt ruột đến nước mắt đều mau ra đây, “Là ta sai……”
Tóc vàng thanh niên biểu tình có chút cổ quái, hắn còn không có tới kịp nói chuyện, bên cạnh cái kia ôm hài tử tuổi trẻ nữ tử đột nhiên liền mở miệng.
Nàng đem thanh niên tóc đen hướng trong túm túm, hơi mang trách cứ mà nhìn về phía người trước: “Có chuyện phải hảo hảo nói a, như thế nào có thể khi dễ người đâu?”
Furuya Rei trên đầu chậm rãi toát ra cái dấu chấm hỏi: “Ta……”
“Ngươi là hắn ai?” Nàng kia cảnh giác mà nói, “Vừa mới liền thấy các ngươi mấy cái hung thần ác sát, nên không phải là tới đòi nợ đi?”
Nàng lại nhìn về phía thanh niên tóc đen, trấn an nói: “Không cần lo lắng, xảy ra chuyện gì nói nói cho tỷ tỷ, tỷ tỷ giúp ngươi cùng nhau giải quyết, làm người liền phải kiên cường một chút, đừng bị cái này người nước ngoài cấp khi dễ!”
Furuya Rei: “Ta không phải……”
“Hiện tại người trẻ tuổi, cho dù là ném thứ gì, kia cũng nên trước tìm nhân viên tàu a.” Phía trước một cái lão bá quay đầu trở về xem, “Hấp tấp bộp chộp, tại đây lôi kéo người cũng không có gì biện pháp a, nói ngươi nên không phải là nơi nào bất lương đi?”
Lại một lần bị đánh gãy, Furuya Rei cảm thấy chính mình oan đến quả thực tháng sáu tuyết bay.
Hắn nhìn liền giống như tùy thời có thể đem Chiyoya Toru đòn hiểm một đốn xã hội người sao?
Rõ ràng cái này thoạt nhìn văn văn nhược nhược mới là nhất hung tàn a!
“Là cái dạng này, chúng ta là cùng sở đại học học sinh, ta yêu cầu đem lão sư kim cài áo đưa đến đồng sự nơi đó, kết quả lấy sai rồi!”
Thanh niên tóc đen có chút ngượng ngùng mà gãi gãi cái ót, thoạt nhìn phi thường thẹn thùng: “Đây là ta đồng học, phát hiện ta lấy sai về sau, chuyên môn đem chính xác đưa ra tới cấp ta, không nghĩ tới ta hiện tại tìm không thấy chính mình lấy ra tới kia cái kim cài áo.”
“Xin lỗi xin lỗi, hại đại gia hiểu lầm.”
Nghe được hắn nói lời này chung quanh người không khỏi nhẹ nhàng thở ra, xem Furuya Rei ánh mắt cũng trở nên thân thiện lên.
“Nguyên lai là như thế này, thật là cảm ơn đồng học a.”
“Người trẻ tuổi sơ ý một chút bình thường, chậm rãi tìm liền hảo.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[conan]Vì truyện tranh cao quang ta trả giá quá nhiều
FanfictionTác giả: Tử Mộc Đào Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Nhẹ nhàng , Cải trang giả dạng , Kim bài đề cử 🥇 , Nữ cường , Thị giác nữ chủ , Conan , Áo choàng lưu