Chương 98 Toru trường hợp ( khép lại chương 3300 địa lôi thêm càng )
Tác giả: Tử Mộc Đào
257.
【 trắng bệch ánh đèn hạ, thanh niên tóc đen dùng lạnh băng thủy đem chính mình ướt nhẹp, hắn có chút thô bạo mà xoa xoa chính mình thủ đoạn, đem nguyên bản tái nhợt làn da xoa đến nổi lên một mảnh màu đỏ.
Đã dính huyết cùng khói thuốc súng vị áo gió bị hắn tùy ý mà ném ở rác rưởi sọt, trên người màu trắng áo sơ mi ở thu đông trao đổi khoảnh khắc có vẻ có chút đơn bạc.
Bỗng nhiên, hắn dừng lại động tác đôi tay chống ở rửa mặt tào bên cạnh, ngẩng đầu nhìn kính mặt.
Trầm trọng một giọt thủy tự lông mi trên dưới trụy, cùng mặt khác vệt nước dung ở bên nhau, theo khuôn mặt trượt xuống, xúc quá cằm, lập tức chảy vào trong quần áo.
Grand Marnier không có đi quản.
Trong gương thanh niên trên mặt ẩn ẩn hiện lên thống khổ chi sắc, nhưng thực mau liền khôi phục bình tĩnh.
“Nếu giả chết, liền trang đến triệt để một chút.”
Thanh niên tóc đen nhàn nhạt mà lưu lại này một câu, trong tay lại nhanh chóng mà một quyền tạp đến trên gương, biểu tình cùng động tác mãnh liệt tua nhỏ cảm ở trên người hắn xuất hiện, phảng phất là đem hai cái linh hồn ngạnh sinh sinh mà đè ép ở bên nhau.
Kính mặt đột nhiên tràn ra mạng nhện vết rách, ở ánh đèn cùng bọt nước chiết xạ hạ khai ra một đóa diễm sắc hoa.
Hắn lắc lắc mu bàn tay thượng dính lên huyết, có chút bực bội mà đi ra phòng tắm, trực tiếp đem chính mình tạp tiến sô pha.
Rút ra một cây yên, Grand Marnier tùy ý mà dùng bật lửa điểm thượng, híp mắt bừa bãi mà hít sâu một ngụm, tùy ý sương khói đem chính mình khuôn mặt bao phủ.
Trên mặt đất khói bụi rơi xuống đầy đất, hắn liền lặp lại như vậy động tác, mặc cho ai cũng nhìn không ra tới là tay mới bộ dáng.
Không biết thời gian qua bao lâu, Grand Marnier đột nhiên cúi xuống thân nặng nề mà ho khan vài tiếng, hắn có chút lay động mà đứng dậy, lập tức đi trở về phòng ngủ, từ đầu giường biên trong ngăn tủ lấy ra một lọ không có dán đóng gói bình, tùy ý mà đảo ra hai viên màu trắng viên thuốc, liền thủy đều lười đến liền, trực tiếp ném đến trong miệng nhai toái nuốt xuống.
Hắn ánh mắt dừng ở treo ở bên cạnh tủ quần áo thượng.
Lúc sau báo danh khi muốn xuyên hình cảnh chế phục chính đoan đoan chính chính mà treo ở nơi đó, uất thiếp chỉnh tề.
Khoảng cách đưa tin còn có nửa tháng thời gian.
END】
258.
Chiyoya Saori thừa nhận ngọt cam vị duy C phiến so chanh ăn ngon như vậy một chút, nhưng là làm nhai hai mảnh vượt qua bản thuyết minh thượng mỗi ngày một lần, một lần một mảnh lời dặn của bác sĩ.
【 cho nên ngươi vì cái gì muốn ăn hai mảnh? 】
Chiyoya Saori giống như làm công đi chợ giống nhau, dọc theo con đường đông quải tây quải, Cinsault tóc dài theo động tác về phía sau phiêu, có vòng vòng ở trên cổ, tao đến nàng cổ còn có điểm ngứa, nàng nói: 【 ngươi không cảm thấy đảo ra tới hai mảnh lại nhét trở lại đi một mảnh, thực ngốc sao? 】
BẠN ĐANG ĐỌC
[conan]Vì truyện tranh cao quang ta trả giá quá nhiều
FanfictionTác giả: Tử Mộc Đào Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Nhẹ nhàng , Cải trang giả dạng , Kim bài đề cử 🥇 , Nữ cường , Thị giác nữ chủ , Conan , Áo choàng lưu