118

14 5 0
                                    

Chương 118 chủ tuyến tiến hành

Tác giả: Tử Mộc Đào

294.

Chiyoya Saori thực mau liền xác định kế hoạch của chính mình, nhưng cũng không tính toán như vậy sớm thực thi —— Furuya Rei vừa mới cùng Cinsault gặp mặt, nàng đến trước đem người trước từ việc này trích đi ra ngoài.

Nàng thấy Gin không có muốn tới ý tứ, liền trực tiếp ném xuống con rối, dùng ba cái miêu điểm nhanh chóng khai lưu trốn chạy, trở lại Chiyoya Toru chung cư đi liên hệ Hatsuka Hayato.

Q bản khách phục nhìn nàng dựa bàn trước tiên chuẩn bị bản thảo, có chút bất đắc dĩ: 【 làm đều làm, cùng lắm thì đã bị mắng một đốn. 】

Chiyoya Saori: “Không phải vấn đề này, Cinsault tiến vào tổ chức thời điểm ta mới 17, ta muốn như thế nào cùng hắn giải thích ta biết tổ chức? Đem nồi cấp Kuroba thúc thúc sao?”

Q bản khách phục “Nga” một tiếng: 【 vậy ngươi nghĩ kỹ rồi sao? 】

Chiyoya Saori ném xuống bút, biểu tình tự tin, kêu: “Không có!”

Khách phục: 【 vậy ngươi ngươi rống cay sao lớn tiếng làm gì! 】

Chiyoya Saori không để ý tới nó, nàng đem viết tràn đầy trang giấy xé xuống tới, ném đến thùng rác.

Nàng phát hiện chính mình dùng nói dối giải thích càng nhiều, cuối cùng muốn bổ lỗ hổng liền lớn hơn nữa, dưới loại tình huống này không bằng liền dứt khoát nói thẳng kết luận, tiền căn làm Hatsuka Hayato chính mình suy nghĩ.

Diễn đàn sự vật này vô pháp bại lộ, nàng có thể được biết tổ chức con đường đơn giản liền hai điểm —— Kuroba gia, cha mẹ.

Ở Kuroba một nhà che giấu cực hảo dưới tình huống, quái trộm thân phận cảnh sát là tra không ra, như vậy Cinsault bại lộ, không hề nghi ngờ chính là đang nói minh Gibson cùng Takemitsu Yui như cũ cấp Chiyoya Saori để lại manh mối.

Dù sao đã tiến vào chủ tuyến, kia phân tư liệu sớm hay muộn tra ra manh mối, không bằng trước chôn cái phục bút, cho chính mình gia tăng một ít lợi thế.

Nàng tin tưởng Hatsuka Hayato ý tưởng cũng cùng nàng giống nhau.

Chiyoya Saori trực tiếp bát thông điện thoại.

Hiện tại nàng giá trị bãi tại nơi đó, công an không có khả năng dễ dàng động nàng, chẳng sợ hoài nghi nàng cùng tổ chức có khác quan hệ, bọn họ cũng không có mặt khác đường lui.

Năm đó Gibson cũng là cầm một phần tư liệu, ở tổ chức cùng cảnh sát hai bên nhân mã trung chu toàn mười mấy năm.

Chiyoya Saori nghe trong điện thoại đô đô thanh âm, mạc danh cảm thấy nàng cái này thao tác phá lệ có nàng cha năm đó phong phạm……

-------------

“Tiến sĩ! Haibara cảm mạo thế nào!”

Thừa dịp kỳ nghỉ chuồn ra tới, đã biến thành Edogawa Conan cao trung sinh trinh thám, vội vã mà chạy tới tiến sĩ Agasa nơi ở.

Hắn tùy ý đem dùng cho lừa gạt Mori Ran cặp sách buông, lê dép lê liền hướng trong đi, thuần thục đến phảng phất là ở chính mình gia.

[conan]Vì truyện tranh cao quang ta trả giá quá nhiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ