170

22 0 0
                                    

Chương 170 phiên ngoại nhị · hỗn hợp đường ( địa lôi canh hai + canh ba )

Tác giả: Tử Mộc Đào

# giả thiết một: Tiếp chính văn song chết IF, Saori không có quay ngựa không có quay đầu lại, công an cao tầng tập thể im miệng không nói, cam chịu cảm kích giả đều không biết tình, vô ma mau phim trường xuất hiện #

# giả thiết nhị: Trường cảnh sát tổ có thể nhìn đến truyện tranh cùng làn đạn, nhưng không có bất luận cái gì bại lộ Saori thân phận tồn tại #

15.

Chờ mấy người từ này đột nhiên xác chết vùng dậy giống nhau kịch liệt dao động cảm xúc trung hoãn quá thần khi, chung quanh đã đen nhánh một mảnh, nhưng vừa thấy thời gian, rõ ràng mới buổi chiều một chút nhiều.

“Sao lại thế này?” Date Wataru theo bản năng đứng lên, lại ở đứng ở một nửa thời điểm cảm giác đỉnh đầu đụng vào cái gì, hắn ngạc nhiên mà nhìn chỗ trống một mảnh, lại có chút mê mang mà ngồi xuống.

Mặt khác mấy người cũng khắp nơi chạm chạm, phát hiện xác thật có cái gì nhìn không thấy đồ vật đưa bọn họ ngăn ở nơi này.

Matsuda Jinpei kéo kéo khóe miệng: “Là muốn chúng ta ở chỗ này đợi sao? Cũng man tốt.”

Morofushi Hiromitsu ra tiếng nói: “Các ngươi xem!”

Hắn chỉ vào vừa rồi đặt ở trên mặt đất máy quay phim, kia tiểu xảo màn hình không biết khi nào dung ở trong đất, biến thành chừng một cái laptop đại bộ dáng, mặt trên chợt xuất hiện một trương đồ.

Mặt trên mấy người bọn họ bộ dạng toàn vô che lấp, phá lệ rõ ràng, bên người còn đứng Akai Shuichi, Edogawa Conan, Takagi Wataru đám người.

Mà bọn họ đối diện còn lại là đứng đã tử vong Gin, Rum, đến chết cũng không biết diện mạo quạ đen đầu BOSS, hai bên nhân mã hiện ra giằng co tư thế, nhìn không khí căng chặt.

Bọn họ quen thuộc nhất cái kia thanh niên đi ở bọn họ trung gian cái kia thông thiên lối rẽ thượng, tả hữu hồng hắc huyết sắc làm ướt hắn phía sau con đường, khiến cho hắn chỉ có thể về phía trước đi đến, mà ở lộ đỉnh, một vị thiếu nữ ngồi ở bậc thang, triều hắn vươn tay.

“《 thám tử lừng danh Conan chi đỏ và đen hòa âm 》” Hagiwara Kenji vẻ mặt cổ quái mà niệm ra mặt trên mấy chữ, “Đây là…… Thứ gì?”

“Không biết.” Furuya Rei cau mày, nhìn Chiyoya Toru sau lưng thiêu đốt huyết phá lệ khó chịu, hắn vươn tay xoa xoa, lại phát hiện hình ảnh chợt biến đổi, rất nhiều tin tức rậm rạp mà bắn ra tới, trực tiếp chôn bọn họ tầm mắt.

[ a a a! Sang chết ta ( đau đến đầy đất loạn bò ) ( thét chói tai ) ( đâm tường ) ( ôm Toru cùng Saori khóc ) ( đá trường cảnh sát tổ mấy đá ) ]

[ ta cho rằng nhìn đến hai người ôm rời đi cũng đã là ta cực hạn ha ha ha!! Kết quả còn có hậu tục ha ha ha! Ta tiểu trinh thám, ta Ai-chan ha ha! Mẹ nó như thế nào còn có lễ tang a ô ô ô ô! Đây là thật sự đã chết đều không buông tha bọn họ sao? ]

[ lão tặc ta cam ngươi đại gia! Có bản lĩnh không cần hồi ức sát bổ đao, ngươi cho rằng loại này thủ đoạn mềm dẻo ta sẽ sợ sao! ( đương trường biến dị hắc hóa ) ( đề đao đi lão tặc cửa nhà ) ]

[conan]Vì truyện tranh cao quang ta trả giá quá nhiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ