Chương 18 trường cảnh sát hằng ngày ( 5q dinh dưỡng dịch thêm càng )
Tác giả: Tử Mộc Đào
66
“Các ngươi hai cái nhưng thật ra đứng đắn một chút a, đừng dọa đến Nohara tiểu thư.”
Hagiwara Kenji nói mượn di động chụp ảnh, trở tay liền đem nồi khấu đến hai người trên người, còn nói năng hùng hồn đầy lý lẽ: “Hiromitsu ngươi đừng xả đến Toru miệng vết thương!”
Morofushi Hiromitsu bất đắc dĩ đầu hàng: “Ta không dùng lực.”
Chiyoya Saori đem chính mình áo khoác cổ áo từ Morofushi Hiromitsu ma trảo cứu trở về tới, thành khẩn gật đầu.
Morofushi Hiromitsu xác thật không dùng như thế nào lực, chỉ là tùng tùng tóm được, nàng đang nghĩ sự tình, trong lúc nhất thời không phản ứng lại đây mà thôi.
Bất quá thế nhưng còn có Hagiwara Kenji để cho người khác đứng đắn thời điểm?
Nohara Tamako nhìn có chút chơi bảo ba người, cũng thả lỏng không ít, che miệng cười nói: “Nguyên lai trường cảnh sát sinh đều là như vậy có ý tứ sao?”
“Kỳ thật đại gia ngày thường làm chính sự vẫn là thực đứng đắn.”
Ba người theo Nohara Tamako tiến vào thư phòng, Chiyoya Saori nhân cơ hội cúi đầu trên giấy viết viết vẽ vẽ, đem vở đưa cho Hagiwara Kenji xem.
Người sau nhìn đến mặt trên tin tức, khẽ nhíu mày, nhưng thực mau ở Nohara Tamako xoay người khi giãn ra khai.
“Trong nhà không có gì hảo trà, không biết các ngươi uống không uống an thần trà?”
Morofushi Hiromitsu nói: “Không cần, chúng ta buổi chiều còn phải đi về đi học, phiền toái Nohara tiểu thư.”
Nohara Tamako cấp mấy người đổ ly nước ấm, Chiyoya Saori chỉ là dùng môi lễ phép tính mà dính dính, cũng không có uống.
Nàng đem cái ly đặt lên bàn, tuy Hagiwara Kenji tới gần Nohara Tamako án thư, mặt trên hỗn độn mà tán giấy cùng ghi chú, vừa thấy chính là nàng công tác địa phương.
Hagiwara Kenji bắt đầu tìm hiểu: “Nohara tiểu thư là tân tác là 《 vô biên cánh đồng bát ngát 》 đi, sẽ viết trinh thám tiểu thuyết thật sự rất lợi hại, không biết hạ sách khi nào ra?”
Nohara Tamako: “A…… Phỏng chừng còn phải có một đoạn thời gian, gần nhất tập trung không được lực chú ý.”
“Đi Munemura bác sĩ kia nhìn lúc sau, cảm thấy thế nào?”
Nhắc tới cái này, tác gia tiểu thư khóe miệng nháy mắt dương mấy cái độ, đôi mắt tỏa sáng: “Kia thật đúng là thật tốt quá!”
Ở Hagiwara Kenji lời nói khách sáo thời điểm, Chiyoya Saori ở bên cạnh giả vờ ký lục báo cáo, trên thực tế là ở nghiêng liếc Nohara Tamako đặt lên bàn bản thảo, mặt trên đảo không phải trinh thám tiểu thuyết, mà là luyến ái công lược kế hoạch, nội dung đều có thể đối ứng thượng.
Cái này nàng đã hiểu.
Nohara Tamako đối Munemura Masato nhất kiến chung tình, lựa chọn hình tượng cải tạo đi tiếp cận hắn, lại không nghĩ tới đối phương ái chính là cái loại này hình tượng chết đi bộ dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[conan]Vì truyện tranh cao quang ta trả giá quá nhiều
FanfictionTác giả: Tử Mộc Đào Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Nhẹ nhàng , Cải trang giả dạng , Kim bài đề cử 🥇 , Nữ cường , Thị giác nữ chủ , Conan , Áo choàng lưu