2

125 7 0
                                    

Chương 2 trường cảnh sát hằng ngày

Tác giả: Tử Mộc Đào

5

Bệnh viện khu nằm viện tổng cộng sáu tầng, hai bên trái phải phân biệt có trên dưới thang lầu, trung gian còn lại là hai phiến rộng mở thang máy, thang máy cách đó không xa là trực ban quầy chỗ, địa phương còn lại theo thứ tự bày ra phòng bệnh.

Chiyoya Saori nơi phòng bệnh là tầng thứ ba phía bên phải dựa vô trong vị trí, đến trên hành lang có thể thấy suốt một tầng lâu hướng đi.

Nàng lúc này trong tay nắm bị mạnh mẽ ra kỳ tích túm ra tới then cửa tay, khom lưng dựa vào xoát thành màu xanh lục ven tường, màu xám đậm đôi mắt chiếu ra cách đó không xa trò khôi hài.

【 ngươi hảo suy nga, thân ái. 】 khách phục lại bắt đầu ở nàng bên tai khái hạt dưa, tấm tắc bảo lạ, 【 nằm viện đều có thể đụng tới án tử, không đi đương trinh thám đáng tiếc —— sự kiện ở triệu hoán! 】

Chiyoya Saori nhịn không được ở trong lòng phản bác: 【 ta vốn là muốn đi đương trinh thám! 】

Nếu không phải mười năm trước kia một hồi lửa lớn, nàng hiện tại không chừng cũng có thể hỗn ra cái nữ cao trung sinh trinh thám tên tuổi —— nga không, là sinh viên.

Chính là hiện tại không được, chỉ cần đương trinh thám nói, nàng vĩnh viễn cũng siêu bất quá đánh hạ người đọc cơ sở trinh thám vai chính nhóm, càng đừng nói, Saori không cảm thấy chính mình so vai chính nhóm thông minh nhiều ít.

【 nói then cửa tay muốn bồi tiền ai, ngươi còn có bao nhiêu tiền tiết kiệm? Người đọc hẳn là càng thích có tiền đi? 】

【 đều nói thiếu mua một chút slime ôm gối……】

Chiyoya Saori trực tiếp uy hiếp: 【 lại sảo ta liền khiếu nại ngươi. 】

Thu hồi cùng khách phục không dinh dưỡng đối thoại, Chiyoya Saori quan sát đến trường hợp.

Ở nàng trước mắt, chỉ có nàng có thể thấy đường cong đang từ từ phác hoạ, đem các loại tin tức bỏ thêm vào phân loại, biểu hiện ra tới.

Phát sinh sự cố địa phương là trực ban quầy, ở đây nhân số 3-1+1.

Ăn mặc màu xanh biển áo thun mang mũ lưỡi trai cường tráng nam nhân trong tay giơ Tokarev thương, đối diện duy nhất lộ diện trực ban hộ sĩ lớn tiếng quát lớn.

“Mau cho ta chuẩn bị phòng bệnh! Nữ nhi của ta chỉ là tạm thời hôn mê! Cho ta kêu bác sĩ, chỉ cần truyền dịch nàng liền có thể tỉnh lại!”

Hắn bên cạnh phóng một chiếc xe lăn, trên xe lăn ngồi cái nữ hài.

Nếu nàng không nhìn lầm nói, lấy kia dáng ngồi cứng đờ trình độ cùng khớp xương không bình thường uốn lượn, cái này nữ hài có lẽ không tính là là nhân loại, nhân số muốn -1.

“Tiên sinh, tiên sinh đây là khu nằm viện a, truyền dịch địa điểm không ở này, hơn nữa tầng này không có không phòng bệnh……”

Hộ sĩ trên má có huyết, trên người không có miệng vết thương, xem ra bên người nàng đồng sự đã trúng đạn ngã vào nàng nhìn không tới địa phương, nhưng nghe rên rỉ thanh, còn chưa có chết, nhân số lại +1.

[conan]Vì truyện tranh cao quang ta trả giá quá nhiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ