Chương 43 tổ chức bóng ma Cinsault ngàn tầng kịch bản.
Tác giả: Tử Mộc Đào
149.
Chiyoya Saori bị trước mặt cái này cẩu nam nhân cấp phách hôn mê —— mặt ngoài.
Tóc bạc nam nhân khó được lộ ra kinh ngạc thần sắc, tại hạ giây lại không chút do dự một tay nhận bổ tới nàng sau cổ, trực tiếp cưỡng chế hôn mê.
Nếu không phải Chiyoya Saori sớm có chuẩn bị, cổ thuận thế xuống phía dưới rụt một ít, thả Gin tâm tư không đặt ở này, nàng khả năng thật đúng là muốn game over một đoạn thời gian.
Thật là có đủ chơi không nổi!
Đáy lòng hùng hùng hổ hổ, Chiyoya Saori nhắm mắt lại giả chết, vẫn từ Gin cho nàng cởi bỏ dây thừng, như là khiêng bao tải giống nhau đem nàng kháng trên vai.
Thuốc giảm đau dược hiệu còn không có quá, nàng không chê cộm đến hoảng, chỉ là trong lòng lại cấp Gin hơn nữa một bút.
Vừa rồi kia ngắn ngủn thời gian phát sinh sự tình quá nhiều, nàng vừa lúc yêu cầu một ít chỗ trống thời gian làm phục bàn, suy tư bước tiếp theo đi như thế nào.
Bất quá vẫn là muốn nói một câu, xem Gin biểu tình vỡ ra bộ dáng, thật sảng!
Chiyoya Saori lần này lại mở ra diễn đàn, phiên tới rồi cá nhân tin tức.
Tên họ: Chiyoya Saori / Chiyoya Toru
Tuổi tác:20
Trước mắt trạng thái: Ngụy tồn tại ( chiến tổn hại giá trị 35% )
Thành tựu: Đãi giải khóa
Danh hiệu: 【 hai cấp xoay ngược lại 】
Cao quang giá trị: 4651
Tê ——
Chiyoya Saori ở trong lòng hít hà một hơi, Gin này cho nàng chỉnh rốt cuộc là cái gì dược tề, dùng một lần chiến tổn hại giá trị khấu như vậy tàn nhẫn?
Nàng hiện tại không hề cảm giác thuần túy là thuốc giảm đau dược hiệu ở khởi hiệu, bằng không nhiều trọng điệp thêm debuff, nàng có thể hay không bảo trì tự hỏi còn không xác định.
Có điểm lo lắng thuốc giảm đau hiệu quả cởi ra đi sau sẽ có cái gì thể nghiệm, nhưng nếu vẫn luôn tục nói ——
Chiyoya Saori nói thật, nàng chính mình cũng luyến tiếc.
Chiến tổn hại giá trị xác thật có thể tiêu mất không ít miệng vết thương, nhưng kia chỉ là một số giá trị, cũng không thể tự chủ tuyển định khu vực, nếu là mặt ngoài có thể thấy được tới thương bị dùng một lần chữa trị quá nhanh, kia cũng thực dễ dàng lộ ra sơ hở.
Bởi vậy, còn muốn chờ một chút xem, chậm rãi thử.
Bất quá nói thật, tổ chức nghiên cứu khoa học thành quả vẫn là cấp lực, tuy rằng này dược tề tẩy não xác suất cực thấp, nhưng một khi trúng thưởng…… Chiyoya Saori còn có thể nhớ lại cái loại này không tự chủ được cảm xúc ở trong đầu xé rách cảm giác.
Danh hiệu 【 hai cấp xoay ngược lại 】 đã biến thành màu xám, đại biểu cho đã bị sử dụng quá.
Đại để lưu trình chính là như vậy: Gin tiêm vào dược tề; diễn đàn buff có hiệu lực, sinh ra tẩy não hiệu quả, Chiyoya Saori cảm xúc bị bóp méo; nàng dùng bao con nhộng giải độc đồng thời, mở ra danh hiệu; căn cứ Gin trong lòng suy nghĩ tẩy não ứng có hiệu quả, bắt đầu thay đổi chính mình phản ứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[conan]Vì truyện tranh cao quang ta trả giá quá nhiều
FanfictionTác giả: Tử Mộc Đào Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Nhẹ nhàng , Cải trang giả dạng , Kim bài đề cử 🥇 , Nữ cường , Thị giác nữ chủ , Conan , Áo choàng lưu