Chương 35 trường cảnh sát hằng ngày ( khép lại chương 900 lôi thêm càng ) đại tinh……
Tác giả: Tử Mộc Đào
131.
Chiyoya Saori muốn thượng chính là Đông Hải nói Shinkansen.
Khởi điểm trạm là Tokyo trạm, trạm cuối còn lại là Osaka, trung gian sẽ trải qua Egota, toàn bộ hành trình ước chừng hơn hai giờ, mỗi cách một giờ chuyến xuất phát một chiếc.
Nàng nơi vị trí vừa lúc là lúc đầu trạm, bởi vậy lưu ra trống không thời gian còn tính nhiều, hai điểm 35 mới chuyến xuất phát, hai điểm liền có thể trước tiên đăng xe.
Chiyoya Saori ở cuối tuần thời điểm, cũng đã đem yêu cầu dùng đến dịch dung đạo cụ đều phóng tới nhà ga trữ vật quầy trung, lúc này chỉ cần lấy ra, là có thể rất dễ dàng mà thay đổi hình tượng.
Trận này đã trước tiên an bài tốt thật thao, tuyệt đối không cho phép có bất luận cái gì sai lầm.
“Tháp tháp tháp.”
Thanh thúy tiếng bước chân đánh ở gạch men sứ thượng, mang theo không chút cẩu thả tiết tấu, lại ở chỗ rẽ chỗ va chạm ra không hài hòa tạp âm.
Màu đen vali xách tay theo trọng lực rơi xuống, sắp tới đem rơi xuống đất khi bị chủ nhân nhẹ nhàng mà túm chặt, chỉ phát ra nặng nề tiếng vang.
“Ai nha! Xin lỗi xin lỗi, tiểu thư ngươi không sao chứ.” Đang ở quét tước vệ sinh Iwae Takako hoảng sợ.
Nàng buông ra cây lau nhà, vội vàng vươn tay muốn đỡ lấy này bị nàng đụng phải cái lảo đảo hắc y nữ tử, người sau lại nhẹ nhàng mà lui về phía sau một bước, nhàn nhạt nói: “Không có việc gì.”
Thanh âm này hảo lãnh!
Iwae Takako tay đốn ở không trung hai giây, ngượng ngùng thu hồi, nàng theo bản năng đánh giá cái này thoạt nhìn thật không tốt chọc nữ nhân, phát hiện đối phương áo gió cổ tay áo bắn thượng một ít vệt nước, nhìn phá lệ rõ ràng.
Nàng có chút co quắp mà đứng, chuẩn bị nghênh đón đối phương phát hiện vết bẩn sau đưa tới quát lớn, thậm chí có chút lo sợ bất an chính mình khả năng sẽ bị khiếu nại trừ tiền lương tương lai.
Nhưng, cái gì đều không có phát sinh.
Nữ nhân chỉ là triều nàng gật đầu, nói một tiếng “Vất vả”, đem ngã trên mặt đất cây lau nhà nhặt lên tới đưa cho nàng, liền cầm vali xách tay tiếp tục hướng trạm đài đi đến.
Màu đen kính râm chặn đối phương biểu tình, xem xét không ra bất luận cái gì tức giận manh mối.
Nhìn rối tung tóc dài bóng dáng dần dần biến mất ở tầm nhìn, Iwae Takako lúc này mới nhẹ nhàng thở ra, dùng tay ấn xuống trái tim bang bang thẳng nhảy ngực, trong lòng thầm nghĩ.
Này nhìn qua siêu cấp không dễ chọc nữ sĩ, không nghĩ tới còn man săn sóc……
“Tích, an kiểm thông qua, thỉnh có tự lên xe.”
Chiyoya Saori xách theo tổ chức cung cấp đặc thù tường kép vali xách tay đi vào đoàn tàu, lúc này thùng xe nội nhân cũng không nhiều, mọi người đều ở vội chính mình sự tình, cũng không có người chú ý nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[conan]Vì truyện tranh cao quang ta trả giá quá nhiều
FanfictionTác giả: Tử Mộc Đào Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Nhẹ nhàng , Cải trang giả dạng , Kim bài đề cử 🥇 , Nữ cường , Thị giác nữ chủ , Conan , Áo choàng lưu