138

14 4 0
                                    

Chương 138 tàu thuỷ phong ba ( còn ở ăn long não nước sâu thêm càng )

Tác giả: Tử Mộc Đào

341.

Buổi sáng 7 giờ, trời đã sáng, suốt đêm làm việc chiến sĩ thi đua khó được có hưu nhàn bữa sáng thời gian.

Furuya Rei rốt cuộc ở tổ chức trong căn cứ đổ tới rồi mới ra nhiệm vụ trở về Gin, người sau toàn thân tràn ngập mùi máu tươi, liền thật dài tóc bạc đều dính vào vết máu, còn chưa thu thập sạch sẽ.

Trước mặt hắn liền bãi cái sandwich, nhìn qua còn có chút khó coi.

Thấy hắn xuất hiện, Gin mày hiển nhiên hung hăng mà nhăn lại, không chào đón viết ở trên mặt: “Bourbon, ngươi là không có chuyện gì sao?”

“Không, chỉ là một cái làm công người chức nghiệp tu dưỡng mà thôi.” Furuya Rei theo bản năng giơ lên thuộc về Bourbon cười nhạt, lại cười không đạt đáy mắt, có vẻ giả mù sa mưa, “Chỉ là ngươi phía trước đối ta hàm hồ lời nói, làm ta tổng cảm thấy ngươi ở quấy nhiễu ta làm nhiệm vụ a, Gin.”

“Ngươi muốn làm cái gì?” Đứng ở hắn bên cạnh Vodka nhịn không được vì đại ca oán giận, “Là ngươi quấy nhiễu chúng ta làm nhiệm vụ mới đúng!”

Furuya Rei không có để ý đến hắn, mà là nhìn chằm chằm Gin, đem thuộc về chính nghĩa ngôi sao đơn tấc chiếu ném đến trước mặt hắn, nói: “Cuối cùng một lần, giúp ta giải quyết hắn, bằng không ta đi tìm vị kia tiên sinh.”

Gin xem cũng không xem, tùy tay đem ảnh chụp xé xuống, nhàn nhạt nói: “Hắn là tổ chức người, ngươi không cần băn khoăn hắn, trực tiếp đối mục tiêu ra tay liền hảo.”

Ảnh chụp bay lả tả dừng ở trên bàn, mặt trên thanh niên ánh mặt trời ôn hòa khuôn mặt bị xé đến phá thành mảnh nhỏ.

Vẫn là…… Thừa nhận a.

Furuya Rei trong lòng hung hăng run lên, cứ việc sớm đã có chuẩn bị tâm lý, nhưng nghe đến Gin chính miệng phun ra lời nói, hắn vẫn là suýt nữa không có khống chế được chính mình nắm tay động tác.

“Ngươi nói là chính là?” Tóc vàng nam nhân trên mặt cười càng thêm dối trá, Gin sớm đoán được này đó, cũng lười đến cùng hắn cãi cọ, trực tiếp kêu Vodka đi trên xe đem hắn đặt ở tường kép USB cầm qua đây.

Hắn giương mắt nhìn Furuya Rei lạnh lùng thốt: “Bourbon, ta khuyên ngươi thu hồi muốn kéo ta hạ vị tâm tư!”

Furuya Rei mỉm cười, vừa định tiếp nhận Vodka trong tay USB, liền thấy Gin chủ động đoạt đi.

Tóc bạc nam nhân đứng dậy, đem trên bàn sandwich ném đến Vodka mâm, đột nhiên có chút trào phúng mà gợi lên môi nói: “Ta nhớ rõ ngươi giống như thực phiền Grand Marnier tồn tại, còn không phải là lo lắng hắn lộng chết ngươi âu yếm Cinsault sao?”

Furuya Rei trên mặt tươi cười nháy mắt biến mất, lạnh lẽo sát khí tràn ngập khai, gần như là tàn khốc nói: “Nữ nhân kia đã chết, ta không muốn nghe đến tên nàng!”

Gin nhìn bộ dáng của hắn, nhướng mày: “Nhưng thật ra so Chianti bạc tình, kia nữ nhân tốt xấu còn vì Cinsault điên rồi mấy ngày đâu.”

[conan]Vì truyện tranh cao quang ta trả giá quá nhiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ