Chương 126 chủ tuyến tiến hành ( 4100 địa lôi thêm càng )
Tác giả: Tử Mộc Đào
313.
Chiyoya Saori trốn chạy thật sự nhanh chóng, nàng biết lão tặc biết cái gì kêu chuyển biến tốt liền thu —— nếu nó không nghĩ mất đi nàng loại này ưu tú công nhân nói!!!
Lúc này cũng không rảnh lo cái gì cao quang giá trị tiêu hao, trong suốt cái chắn một chống, đem chung quanh đá vụn tiết ngăn trở, phòng ngừa dư ba đem vốn dĩ liền hỗn loạn trường hợp lăn lộn đến càng thêm khó thu thập.
Chiyoya Saori lợi dụng đạo cụ chật vật mà từ bồn tắm trung bò ra tới, cảm thấy chính mình quả thực như là phim truyền hình diễn Sadako.
Nàng trở tay đem Morofushi Hiromitsu cằm một vớt, làm hắn đầu dựa vào bồn tắm trên vách.
Tóc nâu nam nhân sắc mặt tái nhợt, cả người là thủy, cặp kia thượng chọn mắt mèo gắt gao nhắm, chỉ có cực kỳ mỏng manh tiếng hít thở chứng minh hắn còn sống.
—— như là một con rơi xuống nước đại kim mao.
Chiyoya Saori theo bản năng mím môi, chỉ cảm thấy môi nóng rát đau.
Quyền đầu cứng.jpg
Q bản khách phục còn ở đổ thêm dầu vào lửa: 【 sấn hắn hôn mê, nhanh lên tả câu quyền hữu câu quyền, nga lạp nga lạp nga lạp! 】
Chiyoya Saori nghiến răng: 【 ta trước một quyền gõ chết ngươi được! 】
Q bản khách phục ngạnh trụ: 【 ngươi thấy sắc quên bạn! 】
【 ta thấy ngươi cái đại đầu quỷ! 】
Này một quyền cuối cùng vẫn là gõ tới rồi cái ở bồn tắm tảng đá lớn bản thượng.
Chiyoya Saori dọn cái thích hợp hòn đá, đem đá phiến chém thành mấy khối, ngụy trang thành mặt trên lạc thạch phá vỡ đá phiến cục diện, tiếp theo nàng trì trừ một chút, đem bồn tắm thủy cấp phóng xong, xem cũng không xem Morofushi Hiromitsu liếc mắt một cái, tiếp theo liền giả tạo hiện trường, chính mình trực tiếp khởi động miêu điểm rời đi.
Q bản khách phục vội vàng kêu: 【 ngươi mặc kệ hắn bị thương? 】
Chiyoya Saori lãnh khốc nói: 【 không chết được! 】
Hiện tại ai cũng đừng cùng nàng nói chuyện, nàng muốn đi lẳng lặng!
314.
Gin ngậm thuốc lá đi ra quán bar, lập tức đi đến chính dựa vào bên cạnh xe chơi di động tóc vàng nam nhân bên cạnh, hắn cầm trong tay USB tùy ý mà vứt cho Bourbon, có chút không kiên nhẫn nói: “Nhiệm vụ làm xong, ngươi chạy nhanh đi!”
Furuya Rei vuốt ve trong tay USB, lộ ra một cái hơi mang trào phúng “Bourbon thường thấy ý cười”: “Cũng không cần thiết như vậy cấp đi? Không bằng đưa ta đi cái địa phương.”
“Nơi nào?”
“Poirot quán cà phê.”
Gin nhíu nhíu mày: “Ngươi lại tìm cái công tác?”
Furuya Rei như cũ nhìn di động, không chút để ý nói: “Gần nhất cái kia kêu Mori Kogoro trinh thám nổi bật thực thịnh, rất nhiều lần đều vừa khéo đụng tới có tổ chức thành viên án mạng hiện trường, ta qua đi thử một chút.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[conan]Vì truyện tranh cao quang ta trả giá quá nhiều
FanfictionTác giả: Tử Mộc Đào Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Nhẹ nhàng , Cải trang giả dạng , Kim bài đề cử 🥇 , Nữ cường , Thị giác nữ chủ , Conan , Áo choàng lưu