Chương 182 phiên ngoại tam ( xong ) ba hợp một
Tác giả: Tử Mộc Đào
# giả thiết một: Song chết chưa toại, bị vớt đi bệnh viện, hiểu lầm hướng đao, về chuyên nghiệp lĩnh vực tri thức mà khi tác giả toàn bộ nói bừa #
# giả thiết nhị: Saori không quay ngựa, song khai get#
29.
“Ha ha ha, hôm nay rốt cuộc lại một lần có thể nhìn đến quái trộm Kid sama, đêm trăng hạ ảo thuật gia —— hắc hắc hắc.” Phòng triển lãm, Suzuki Sonoko phủng mặt phạm hoa si, “Nếu hắn có thể cầm Venus chi hôn đi đến ta trước mặt……”
“Tốt nhất Makoto cuối cùng một khắc cũng xuất hiện ở ta bên người, đoạt lấy đá quý nhẫn tròng lên tay của ta thượng!”
Mori Ran ở một bên bất đắc dĩ nói: “Sonoko, ngươi hơi chút bình tĩnh một chút.”
Edogawa Conan nhịn không được làm ra nửa tháng mắt, dưới đáy lòng phun tào, nếu thật sự như vậy, lấy kinh cực thật sự vũ lực giá trị, gia hỏa kia sợ là sống không ra phòng triển lãm đi……
“Hắc hắc hắc, Ran-chan ngươi có phải hay không cũng suy nghĩ người nào đó a ~” Suzuki Sonoko ôm lấy Mori Ran cánh tay, chế nhạo nói, “Cái kia đại trinh thám khi nào cho ngươi tới cái lãng mạn cầu hôn? Nói, ‘ a ~ Mori Ran, ngươi chú định là ta Kudo Shinichi nữ nhân ’.”
Ở đây hai cái đương sự bị nàng này điệu vịnh than ngữ khí kích đến một thân nổi da gà.
“Không cần lại nói lạp!!” Mori Ran mặt “Bá” đến đỏ lên, đôi mắt đều mau biến thành đậu đậu mắt, nàng cúi đầu nhìn một chút Edogawa Conan, quả thực cũng thấy được một cái con khỉ mông.
Nắm Edogawa Conan tay, dần dần siết chặt.
Edogawa Conan hít ngược một hơi khí lạnh, lập tức nói: “Shinichi ca ca khẳng định sẽ làm cái càng lãng mạn!”
Suzuki Sonoko cúi đầu xem hắn, đầy mặt trào phúng: “Ha, ngươi cái này tiểu quỷ biết cái gì kêu lãng mạn?”
Edogawa Conan: “……”
Mỗ cao trung sinh trinh thám chỉ nghĩ đưa ra một cái đổ mồ hôi đậu nành biểu tình.
Từ tổ chức bị tiêu diệt, Haibara Ai được đến đại lượng hàng mẫu cung cấp nghiên cứu sau, hắn khôi phục bình thường cũng gần trong gang tấc, cùng Mori Ran tự nhiên là không có giấu giếm tất yếu, hoặc là nói —— không đợi hắn mở miệng, đã như có điều cảm Mori Ran trực tiếp một tiếng “Kudo Shinichi” đem hắn cấp định ở tại chỗ.
Lại sau đó…… Edogawa Conan đã bị dẫn sói vào nhà, thẹn quá thành giận Mori Kogoro chạy về Kudo trạch.
Nhưng mặc kệ thế nào, tầng này giấy cửa sổ đâm thủng mang đến chỗ tốt vẫn là lớn hơn chỗ hỏng, tuy rằng bị tính một đợt sổ cái, lại mất đi thanh mai trúc mã dán dán phúc lợi, nhưng hiện tại hai người cũng coi như là liên hệ tâm ý, chính thức trở thành ngầm tiểu tình lữ.
Đến nỗi vì cái gì không nói cho Suzuki Sonoko bọn họ, thuần túy là cảm thấy chờ hắn khôi phục bình thường sau bóc qua đi càng thêm phương tiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[conan]Vì truyện tranh cao quang ta trả giá quá nhiều
FanfictionTác giả: Tử Mộc Đào Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Nhẹ nhàng , Cải trang giả dạng , Kim bài đề cử 🥇 , Nữ cường , Thị giác nữ chủ , Conan , Áo choàng lưu