132

16 4 0
                                    

Chương 132 chủ tuyến tiến hành ( S nước sâu thêm càng ~ )

Tác giả: Tử Mộc Đào

324.

Mấy người chung quy ở Mori Ran ra tới tìm người phía trước tan cuộc.

Furuya Rei cấp Hagiwara Kenji gọi điện thoại, đem đối phương trực tiếp từ trong mộng đánh thức, thúc giục hắn lại đây tiếp Morofushi Hiromitsu ban, lại lệnh cưỡng chế chính mình không hảo hảo chiếu cố chính mình osananajimi trở về ngủ.

Morofushi Hiromitsu không thói quen cho người khác thêm phiền toái, lại ở mở miệng trước bị Furuya Rei một câu “Ngươi muốn cho Saori nhìn đến ngươi này phó đem chính mình hướng chết lăn lộn bộ dáng sao?” Triệt để đổ trở về.

Edogawa Conan vì chính mình hành vi lại một lần hướng mấy người xin lỗi, trì trừ sau mới tiểu đại nhân dường như nói: “Chân tướng chỉ có một, nhưng tại đây phía trước, chúng ta còn cần cũng đủ chứng cứ.”

—— hết thảy hoài nghi ở không có tìm được chứng cứ phía trước, nó vĩnh viễn không có khả năng biến thành chân tướng.

Huống chi, ở đây trừ bỏ Akai Shuichi, ai đều hy vọng ngày này vãn một chút đã đến.

Liền cùng phòng ngự cơ chế sở hạ định nghĩa như vậy, mọi người luôn là sẽ cố ý vô tình mà đem chính mình không muốn thừa nhận cảm xúc bài trừ bên ngoài, làm bộ dường như không có việc gì bộ dáng.

Mặc kệ nói như thế nào, chỉ cần Chiyoya Toru không có thanh tỉnh, bọn họ sở hữu nghị luận cũng chính là không tưởng thôi.

Akai Shuichi lại lần nữa công đạo hai người ở dò hỏi điều tra một khóa cảnh sát sau đem tình báo cùng hắn cùng chung sự tình, lần này nhưng thật ra sáng suốt mà không có nhắc lại Cinsault tình báo nguyên.

Tuy rằng ăn một đốn đánh, nhưng hắn mục đích xác thật đã đạt tới.

Mấy người rời đi trước, cuối cùng một lần tiến vào Chiyoya Toru phòng bệnh nhìn nhìn hắn.

Ngủ say trung nam nhân sắc mặt thực tái nhợt, thân hình cũng không cường tráng; nhưng tổ hợp lên phá lệ thoải mái ngũ quan, làm hắn nhìn tuấn tú thả nhu hòa, thế nào đều hoàn mỹ phù hợp dân chúng cảm nhận trung cảnh sát hình tượng, hoàn toàn xứng đáng trở thành Sở Cảnh sát Đô thị “Chính nghĩa ngôi sao”.

Furuya Rei đem Chiyoya Toru có chút lớn lên sợi tóc đẩy ra, càng thêm cảm thấy hắn cùng Cinsault tương tự.

Đồng dạng thần bí, tái nhợt, vận mệnh nhiều chông gai.

Grand Marnier đối Cinsault thù hận là toàn bộ tổ chức rõ như ban ngày, thậm chí liền BOSS đều chỉ có thể cường ngạnh đưa bọn họ cách ly khai, mà cái này —— sẽ là này tỷ đệ hai không muốn gặp mặt lý do sao?

Nhưng là nói không thông, Chiyoya Toru vì cái gì sẽ thù hận tỷ tỷ? Hắn kia mất tích một tháng rốt cuộc đã trải qua cái gì mới có thể biến thành cái dạng này?

Furuya Rei tự hỏi sau một lúc lâu không có tự hỏi ra kết luận, ngược lại bị chính mình dọa ra một thân mồ hôi lạnh.

—— hắn như thế nào liền theo bản năng cảm thấy Grand Marnier chính là Chiyoya Toru đâu?!

Cái này phát hiện làm Furuya Rei thân thiết mà ý thức được, chính mình tinh thần trạng huống, giống như cũng không so Morofushi Hiromitsu hảo đi nơi nào.

[conan]Vì truyện tranh cao quang ta trả giá quá nhiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ