14

67 11 0
                                    

Chương 14 trường cảnh sát hằng ngày

Tác giả: Tử Mộc Đào

49.

“Làm sao vậy?”

Morofushi Hiromitsu bưng hai ly nước ấm, một hộp khăn ướt đi vào tới, thấy Chiyoya Saori đứng ở cửa bất động, còn tưởng rằng nàng không quá thích ứng này đơn sơ hoàn cảnh.

—— rốt cuộc Toru thoạt nhìn giống như là phú quý gia đình lớn lên đâu.

Chiyoya Saori đột nhiên lấy lại tinh thần, lắc đầu, cấp Morofushi Hiromitsu tránh ra vị trí.

So với nàng rối rắm sự tình, hoàn toàn không biết gì cả Morofushi Hiromitsu liền tự nhiên nhiều.

Hắn đem cái ly phóng tới trên bàn, dùng khăn ướt chắp vá lau mặt, tiếp theo đối giường khoa tay múa chân: “Ngươi buổi tối ngủ yêu cầu gối đầu sao?”

Chiyoya Saori đánh chữ: “Ta ngủ dưới đất đi!”

“Vì cái gì?” Morofushi Hiromitsu có chút mờ mịt, “Zero nói ta tư thế ngủ vẫn là man tốt, hơn nữa ngủ thật sự thục, Toru ngươi không cần quá lo lắng.”

Nàng là ở rối rắm tư thế ngủ vấn đề sao!

Chiyoya Saori thở dài, cảm thấy chính mình không nên để ý nhiều như vậy.

Lúc ấy đều tính toán ngụy trang thân phận, hiện tại còn ngượng ngùng xoắn xít giống cái gì!

Nếu bị Yukiko sư tỷ đã biết, phỏng chừng lại muốn cười nhạo nàng kỹ thuật diễn không được.

Này có thể nhẫn sao? Không thể!

Gần giãy giụa một chút liền triệt để nằm yên, quá trình thậm chí không cần một giây.

Chiyoya Saori nhìn Morofushi Hiromitsu đem giường đệm hảo, liền góc nếp uốn đều có chiếu cố đến, nhịn không được trêu chọc nói: “Hiro, thực hiền huệ sao!”

“Khụ khụ khụ!” Morofushi Hiromitsu suýt nữa bị nàng ngữ ra kinh người sặc đến, hắn quay đầu, mắt mèo trợn tròn, “Toru, ngươi đang nói cái gì a!”

“Cảm giác Hiro vừa thấy chính là rất biết chiếu cố người loại hình.” Chiyoya Saori bùm bùm đánh tự, “Zero đương ngươi osananajimi khẳng định thực hạnh phúc!”

Morofushi Hiromitsu bất đắc dĩ nói: “Kỳ thật cũng không có, so với ngẫu nhiên một ít việc nhỏ, đại bộ phận vẫn là Zero càng đáng tin cậy một ít.”

Nhắc tới Furuya Rei, Morofushi Hiromitsu biểu tình càng thả lỏng, Chiyoya Saori cùng hắn tùy ý trò chuyện hai câu, giảm bớt hai người xấu hổ không khí.

Tuy rằng nói là đồng học, bọn họ kỳ thật gặp mặt số lần cùng thời gian đều không nhiều lắm.

Đột nhiên ở chung ở cùng cái phòng nội, chẳng sợ Morofushi Hiromitsu rất cẩn thận mà đem bất an giấu đi, Chiyoya Saori vẫn là nhạy bén đã nhận ra.

Lúc này liền phải tìm một cái có thể cho Morofushi Hiromitsu dời đi lực chú ý đề tài, lấy này kéo vào hai người khoảng cách.

Nho nhỏ nói thuật có tác dụng thực mau, Chiyoya Saori nhìn thời gian, không sai biệt lắm có thể nghỉ ngơi.

Đáng giận, vẫn là có như vậy một chút khẩn trương!

[conan]Vì truyện tranh cao quang ta trả giá quá nhiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ