Chương 9 trường cảnh sát hằng ngày
Tác giả: Tử Mộc Đào
29
Truyện tranh kịch thấu bình luận chỉ thể hiện ở cùng trường cảnh sát tổ tương quan nội dung thượng —— tỷ như Onizuka huấn luyện viên bị quải nóc nhà loại sự tình này, sở hữu diễn đàn võng hữu đều biết, có thể nói công khai xử tội.
Thảm, huấn luyện viên, thảm
Nhưng là mặt khác sự kiện, Chiyoya Saori phiên biến toàn bộ bình luận khu cũng không có khả năng tìm được manh mối.
Kỳ thật là một chuyện tốt, này đại biểu Chiyoya Saori thế giới cũng không phải bởi vì truyện tranh mà tồn tại, truyện tranh chỉ là lấy ra nàng sinh hoạt một bộ phận, là một cái ký lục giả.
Bất quá có đôi khi không thể lợi dụng diễn đàn tiện lợi giải quyết vấn đề, khó khăn sẽ lớn hơn rất nhiều, nếu người sở hữu quá mức để ý, ngược lại sẽ trở nên mềm yếu khiếp đảm.
Cũng may Chiyoya Saori ngay từ đầu liền không tính toán ỷ lại diễn đàn cùng bình luận, thậm chí nói trừ phi tất yếu tình huống, nàng đều không nghĩ mở ra bình luận khu lãng phí thời gian.
Mỗi ngày xoát diễn đàn liền cùng di động xoát lưu lượng giống nhau…… Rõ ràng cảm giác nhìn rất nhiều, nhưng là đại não trống trơn, cái gì đều không có!
Bởi vậy, ở nhìn đến kia trương cùng lệnh truy nã thượng sở kém không có mấy nam nhân sau, Chiyoya Saori nhanh chóng ở trong đầu bắt đầu phân tích chung quanh tình huống.
Đề đao nhảy vào thương thành, chủ quan hành vi; bắt cóc hài đồng, tùy cơ mục tiêu; cùng cảnh sát đàm phán, động thủ mục đích.
Liền chính mình nữ nhi đều giết cùng hung cực ác nam nhân, rõ ràng có thể trực tiếp lẩn trốn, lại muốn tới khoảng cách trường cảnh sát không xa thương trường hành hung đàm phán, hiển nhiên không phải vì cầu buông tha hoặc là trả thù xã hội.
Hắn tố cầu là cùng cảnh sát đàm phán, mà có nói tiền đề là —— trong tay cần thiết phải có cá nhân chất.
Hắn tưởng nói nội dung Chiyoya Saori không biết, nhưng cũng không phải trọng điểm.
Trọng điểm là —— nàng phán đoán ra bản thân có thể đánh thắng được người nam nhân này, hơn nữa có thể lợi dụng tự thân ưu thế, thuyết phục kẻ bắt cóc đổi mới con tin.
Này quả thực là buồn ngủ đưa gối đầu cơ hội tốt!
Trước không nói truyện tranh lúc sau khả năng đem cái này lôi ra đảm đương hằng ngày cốt truyện đi hai vòng, cho nàng xoát điểm cao quang ấn tượng phân.
Chỉ là kẻ bắt cóc trong tay cây đao này, liền cho Chiyoya Saori canh một thực tốt ý tưởng —— nàng có thể tạm thời bế mạch một đoạn thời gian!
Dù sao cũng là dựa truyện tranh diễn đàn mới sống lại đã chết quá một lần người, Chiyoya Saori thân thể cơ năng ở nào đó phương diện có chút vi diệu hỗn loạn.
Tuy rằng không ảnh hưởng đại cục, nhưng Saori không thể chịu đựng này đó khả năng sẽ xuất hiện bại lộ địa phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[conan]Vì truyện tranh cao quang ta trả giá quá nhiều
FanfictionTác giả: Tử Mộc Đào Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Nhẹ nhàng , Cải trang giả dạng , Kim bài đề cử 🥇 , Nữ cường , Thị giác nữ chủ , Conan , Áo choàng lưu