Chương 123 chủ tuyến tiến hành
Tác giả: Tử Mộc Đào
306.
“Shintani Sachiko mười năm trước gả cho Shintani tập đoàn lão tổng, tại đây phía trước tên là Yatsunagi Sachiko.”
Điện thoại bên kia truyền đến sột sột soạt soạt động tĩnh, một cái khác thanh âm ở nói thầm “Ta cũng muốn nghe ta cũng muốn nghe”.
Thiếu niên vẫn là bình tĩnh mà tiếp tục nói: “Kaito ca ngươi qua đi một chút —— ta tra xét một chút, Yatsunagi là nàng mẫu thân họ, phụ thân họ Takemitsu, Saori tỷ, nàng xem như ngươi huyết thống thượng tiểu dì?”
“Hẳn là.” Chiyoya Saori ở trí nhớ tìm tìm, trả lời, “Bất quá ta chưa thấy qua nàng, ta mụ mụ trước kia cũng không nhắc tới quá.”
Sawada Hiroki một bộ “Thực hiểu” bộ dáng, nói: “Xem nàng tướng mạo liền không phải thực hảo ở chung người, chưa thấy qua tốt nhất!”
Chiyoya Saori nghe ra hắn ẩn hàm an ủi lời ngầm, cười ra tiếng: “Ngươi đây là khoa học thăm dò đủ rồi, vô phùng hàm tiếp huyền học lĩnh vực sao?”
Sawada Hiroki có chút ngượng ngùng mà ho nhẹ một tiếng.
Bên kia Kuroba Kaito cũng ở ồn ào: “Saori tỷ ở trong nhà cũng quá thật sự vui vẻ, quản cái này đồ bỏ tiểu dì làm gì!”
Chiyoya Saori còn không có mở miệng, liền nghe thấy đoạt điện thoại động tĩnh, tiếp theo Kuroba Kaito thanh âm rõ ràng lên: “Saori tỷ, ngươi muốn cái kia ổ đĩa từ ta đã từ Gunma huyện bên kia mang về tới, khi nào cho ngươi?”
“Làm Hiroki kiểm tra một chút bên trong nội dung, trước đem tư liệu phát ta, đến lúc đó ta sẽ tự mình đi lấy.” Chiyoya Saori công đạo nhà mình đáng tin cậy bọn đệ đệ, “Các ngươi gần nhất không có việc gì đừng tới Tokyo, bên này có chút loạn.”
Nghĩ nghĩ, nàng lại bổ sung một câu: “Kaito muốn lăn lộn đá quý nói có thể, nhưng đừng đãi lâu lắm —— đặc biệt là đừng bị ta bắt được đến.”
“Chính nghĩa ngôi sao” làm việc nhiều đáng tin cậy, toàn bộ Tokyo đều rõ ràng.
Kuroba Kaito tức khắc đại kinh thất sắc: “Tỷ!! Này không thịnh hành đại nghĩa diệt thân a!”
“Yên tâm, ngươi cha vợ dốc lòng thân thủ bắt được Kid, giống nhau cũng không vui điều tra một khóa nhúng tay.” Chiyoya Saori bỡn cợt địa đạo, “Bất quá này không đại biểu trinh thám tiểu tử sẽ thủ hạ lưu tình nga.”
Kuroba Kaito thanh âm nháy mắt lắp bắp lên: “Ai cha vợ a! Chuyện không có thật không cần nói bậy……” Nghĩ vậy, hắn nháy mắt thanh âm cất cao một tầng, “So với ta, chẳng lẽ không phải chính ngươi nhân sinh đại sự càng quan trọng sao!”
Sawada Hiroki: “Chính là chính là!”
Chiyoya Saori ho nhẹ một tiếng: “Không có việc gì nói ta liền quải điện thoại a! Lần sau thấy!”
“Uy uy uy! Lão tỷ!”
Kuroba trạch, nhìn đến di động thượng xuất hiện bị cắt đứt tiêu chí, Kuroba Kaito cùng Sawada Hiroki không hẹn mà cùng mà bĩu môi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[conan]Vì truyện tranh cao quang ta trả giá quá nhiều
FanficTác giả: Tử Mộc Đào Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Nhẹ nhàng , Cải trang giả dạng , Kim bài đề cử 🥇 , Nữ cường , Thị giác nữ chủ , Conan , Áo choàng lưu