107

19 2 0
                                    

Chương 107 Toru trường hợp ( song càng )

Tác giả: Tử Mộc Đào

276.

“Jinpei-chan —— nhớ ngươi muốn chết ——”

“A a, Hagi ngươi đừng ghê tởm ta!”

Môn vừa mở ra, Hagiwara Kenji tức khắc một cái hùng phác, đem xách theo bao Matsuda Jinpei hoảng sợ.

Vừa mới đi công tác trở về tóc quăn cảnh sát vẻ mặt ghét bỏ mà đẩy đẩy chính mình osananajimi, có chút kinh ngạc mà nhìn phòng khách.

Bị dọn đến trung gian trên bàn cơm bãi rất nhiều đĩa thức ăn, còn có cái chảo nóng lộc cộc lộc cộc mạo bọt khí, ngồi ở một bên tatami thượng hai người triều hắn trông lại, duỗi tay chào hỏi.

“Hiro cùng lớp trưởng đều ở đâu?” Matsuda Jinpei đem bao buông, có chút không thể tin tưởng, “Hôm nay là cái gì ngày lành?”

“Chỉ là vừa khéo liên hệ thượng Hiro, sau đó phát hiện lớp trưởng cùng Natalie đều có rảnh thôi.” Hagiwara Kenji cười hì hì nói, “Này không phải biết ngươi đi công tác hôm nay trở về, thuận tiện cho ngươi cái kinh hỉ?”

Morofushi Hiromitsu ngồi ở cái bàn bên cạnh, giúp Matsuda Jinpei cầm chén dọn xong, cũng cười nói: “Hiện tại xem ra như là kinh hách.”

Matsuda Jinpei “Sách” một tiếng: “…… Cũng liền giống nhau.” Hắn thiếu chút nữa cho rằng nhà mình tao tặc.

“Bất quá không liên hệ thượng linh cùng Toru có điểm đáng tiếc, đã lâu không cùng nhau liên hoan.” Date Wataru ở một bên xỉa răng, có chút cảm khái, “Đều là người bận rộn a.”

Morofushi Hiromitsu nói tiếp: “Zero còn hảo thuyết, hắn vội cũng không phải một ngày hai ngày, nói Hagiwara, Toru hắn liên hệ không thượng sao?”

Hagiwara Kenji lắc đầu: “Nghe nói là có cái gì nhiệm vụ, sau đó ở Sở Cảnh sát Đô thị kia thỉnh nghỉ dài hạn, tính tính cũng mau hai tháng.”

“Sách, nhiệm vụ.” Matsuda Jinpei trên người còn mang theo phong trần mệt mỏi hơi thở, hắn ngồi vào bên cạnh bàn, tùy ý mà khơi mào một cái sushi ăn, “Ta nhưng thật ra cảm thấy tên kia sợ lại là có chuyện gì nghẹn.”

“Nói như thế nào?”

Matsuda Jinpei bĩu môi: “Tên kia lâu lâu đâm cái đại án, cũng không có việc gì bị thương một chút, ngay cả Megure cảnh sát đem trong nhà tổ truyền bùa hộ mệnh dọn ra tới cũng chưa trấn trụ hắn, ai yên tâm hắn một người chạy ra đi làm cái gì nhiệm vụ?”

Morofushi Hiromitsu trừu trừu khóe miệng: “Ngươi này nói cũng quá mơ hồ, Toru vẫn là thực đáng tin cậy, phỏng chừng chính là gặp phải cái trường kỳ nhiệm vụ, đi công tác mà thôi.”

“Liên hệ không thượng đi công tác? Ta hoài nghi hắn có phải hay không sẽ không dùng di động người động núi!” Matsuda Jinpei oán khí rất sâu, hắn quay đầu hỏi Morofushi Hiromitsu, “Hiro, các ngươi công an kia không tin tức sao?”

Morofushi Hiromitsu bất đắc dĩ: “…… Công an cũng không phải cái gì đều quản, đến lúc đó ta có thể hơi chút đi hỏi một chút.”

[ ô ô này nơi nào là đi công tác, ta hảo lo lắng Toru sợ không phải bị BOSS cấp ăn sống rồi ( cắn khăn tay ) từ ngày đó bị Gin đưa đến viện nghiên cứu, liền rốt cuộc không hắn tin tức...]

[conan]Vì truyện tranh cao quang ta trả giá quá nhiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ