Chương 75 trường cảnh sát kết thúc ( thêm càng )
Tác giả: Tử Mộc Đào
210.
Này động tác phát sinh trong nháy mắt, như là trời nắng đánh xuống một đạo tia chớp, tầm tã mưa to nháy mắt hạ, hoàn toàn không cho người tránh né không gian.
Gin u lục mắt bỗng nhiên co chặt, mùi thuốc súng cùng mùi máu tươi cùng nhau tập nhập xoang mũi, chẳng sợ cách áo gió, hắn đều cảm thụ có thể kia họng súng nóng cháy độ ấm.
Thanh niên tóc đen sắc mặt càng thêm nhạt nhẽo, ở không ánh sáng hoàn cảnh hạ gần như trong suốt, phun xạ đi lên máu tươi tự gương mặt chảy xuống, dọc theo cằm tích đến cổ áo, kia như biển sâu đôi mắt triệt để mất đi hết thảy tình cảm, đen kịt, như là có thể đem sở hữu ánh sáng hít vào đi.
Hắn hơi hơi ngửa đầu nhìn Gin, dính lên huyết môi so dĩ vãng càng thêm đỏ thắm, như là phệ người quỷ, hắn như cũ không nhanh không chậm nói: “Đến phiên ngươi giải thích, Gin.”
Ở ngắn ngủi lặng im sau, tóc bạc sát thủ đem súng lục thu hồi, lãnh đạm nói: “Vodka trên đường cho ta gọi điện thoại, một lần nữa giao lưu một ít tin tức.”
Trên thực tế là trên đường Vodka đánh tới điện thoại kinh động Takakou Daichi, Gin ở phía trước đuổi theo người thời điểm phát hiện phòng nội còn cất giấu một cái khác mục kích đến hắn diện mạo nữ nhân, liền chậm trễ một ít thời gian.
Trong tòa nhà này mặt khác cư dân đã sớm bị tiếng súng sợ tới mức không dám lên tiếng, một cái ra tới quan vọng đều không có, lúc này mới cho bọn họ càng thêm không kiêng nể gì cơ hội.
Grand Marnier chẳng sợ lại suy yếu, ở Gin xem ra, giải quyết một cái Takakou Daichi cũng không phải gì đó việc khó, lại không ngờ trên đường lại tự nhiên đâm ngang.
Tóc bạc nam nhân xuống thang lầu khi kinh hồng thoáng nhìn đến cái kia ở số phát đạn hạ như cũ thong dong rời đi nam nhân, trong lòng cảnh giác cảm tức khắc tăng nhiều.
Hắn có thể rõ ràng mà phán đoán Grand Marnier nổ súng lạc điểm, biết hắn vẫn chưa phóng thủy, chỉ vì thực lực của đối phương xác thật mạnh mẽ, mới có thể bỏ chạy.
Bởi vậy, Grand Marnier không có nhanh chóng giải quyết Takakou Daichi, mà là cẩn thận phán đoán kẻ thần bí cùng hắn hai bên quan hệ chuyện này, có thể giải thích.
Bằng không, Gin giờ phút này thái độ liền không khả năng như vậy nhu hòa.
Grand Marnier này thương là đối chính mình thất trách trừng phạt, là đáp lại Gin hỏi trách, đồng dạng là trấn an hắn bất mãn.
Rốt cuộc thất bại là nguyên tội.
Nghe được Gin này có lệ trả lời, thanh niên tóc đen không có gì phản ứng, trong tay hắn thương lại dạo qua một vòng, cò súng khấu hạ, theo vang dội thanh âm ở hai người bên tai nổ tung, trên trần nhà nhiều một cái điểm đen, rào rạt tường phấn rơi xuống, ở thâm sắc huyết thêm mấy cái điểm trắng.
Hắn đem trống không viên đạn súng lục tùy ý mà sủy nhập khẩu túi, có chút lay động mà đỡ lan can đứng lên.
Gin cau mày lui về phía sau một bước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[conan]Vì truyện tranh cao quang ta trả giá quá nhiều
FanfictionTác giả: Tử Mộc Đào Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Nhẹ nhàng , Cải trang giả dạng , Kim bài đề cử 🥇 , Nữ cường , Thị giác nữ chủ , Conan , Áo choàng lưu