155

20 3 0
                                    

Chương 155 cuối cùng chi chiến ( Joey nước sâu thêm càng )

Tác giả: Tử Mộc Đào

409.

【 đương kịch liệt chiến đấu ở trong tối hẻm trung tiến hành khi, ở phía chân trời nổ tung pháo hoa không dấu vết mà che dấu hết thảy không hài hòa thanh âm.

Tóc bạc sát thủ cả người tắm máu, bị trang bị chỉnh tề các cảnh sát vây quanh ở bên trong, bên cạnh bồi hắn chinh phạt nhiều năm Porsche 356A chính mạo khói đen, phảng phất cũng đã muốn chạy tới người lạ.

Cho dù là bị vây đổ, Gin như cũ có nhàn hạ thoải mái, hắn điểm điếu thuốc, u lục đôi mắt đảo qua trước mặt mọi người, cuối cùng dừng ở ở vào ở phía trước người nọ trên người.

Kịch liệt cảm xúc trong lúc đánh nhau thiêu đốt hầu như không còn, giờ phút này chỉ còn lại có một mảnh sóng ngầm mãnh liệt.

“Bourbon ——” hắn chậm rãi nói, “Không, hẳn là công an.”

Furuya Rei trên người cũng có vài chỗ miệng vết thương, huyết theo cánh tay tích táp mà rơi xuống tuyết địa thượng, hắn tím màu xám mắt châm báo thù u hỏa, trên mặt lại mang theo có chút trào phúng ý cười: “Gin, ngươi cũng có hôm nay.”

Gin đôi mắt híp lại, cách đó không xa, cõng súng ngắm Akai Shuichi cũng chính chậm rãi triều bọn họ đi tới.

Hắn đánh mất sức chiến đấu đầu sỏ gây tội, đơn giản là Akai Shuichi tặng cho hắn một thương, thẳng tắp đánh xuyên qua bả vai, làm hắn vô pháp nâng lên tay trái.

Gin đã hồi lâu không có chịu quá như vậy nghiêm trọng bị thương, mà vị trí này vết thương, mạc danh làm hắn nhớ lại ăn tết trước, hắn ngắm bắn vẫn là Chiyoya Toru Grand Marnier khi, đối phương che lại cánh tay còn không ngừng giãy giụa bộ dáng.

Đảo cũng là phong thuỷ thay phiên chuyển.

“Ta vị trí…… Grand Marnier tiết lộ đi.” Tóc bạc sát thủ ho khan hai tiếng, có chút trào phúng địa đạo, “Vodka cái kia ngu xuẩn.”

“Các ngươi vốn dĩ cũng đã không chỗ nhưng chạy thoát.” Furuya Rei lạnh lùng thốt, “Không ở hôm nay, cũng ở không xa tương lai.”

Gin nhìn nghe được Grand Marnier tên này, biểu tình trở nên càng thêm sắc nhọn Bourbon, chậm rãi phun ra trong miệng yên khí: “Không nghĩ tới đi đến tình trạng này, các ngươi thế nhưng còn có hợp tác cơ hội.”

Akai Shuichi bước chân dừng một chút, thấy mấy người cũng chưa chú ý bộ dáng của hắn, đoán được cũng không phải đang nói hắn.

“Xem ra ở sinh mệnh trước mặt, mặt khác quả thực có thể vứt bỏ…… Thật không nghĩ tới.” Tóc bạc sát thủ tự nói, trong mắt ngược lại có chút thất vọng, “Không nghĩ tới hắn cũng là.”

“Ta tưởng ngươi hiểu lầm cái gì.” Furuya Rei biểu tình trầm tĩnh, như là đang nói hạng nhất đã định sự thật, “Chiyoya Toru là cảnh sát, vẫn luôn là, từ trước đến nay đều là.”

“Chúng ta là chiến hữu, vĩnh viễn đều là.”

Gin sắc mặt khẽ biến.

“Gin, ta thật sự rất hận ngươi.” Tóc vàng công an nhìn chằm chằm hắn đôi mắt, nói, “Nhưng ở chuyện của hắn thượng, ta càng hận ta chính mình.”

[conan]Vì truyện tranh cao quang ta trả giá quá nhiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ