115

16 2 0
                                    

Chương 115 Cinsault trường hợp

Tác giả: Tử Mộc Đào

Đương một chỗ biến cố sinh ra, toàn bộ sự kiện giống như là domino quân bài giống nhau, toàn cục sụp đổ.

Furuya Rei vốn tưởng rằng hắn còn có thể bàn bạc kỹ hơn, cùng Cinsault đánh cảm tình bài từ từ tới, nhưng ai ngờ ngày đó gặp mặt sau không bao lâu, tổ chức liền truyền ra Sherry trốn chạy mất tích sự tình.

—— ở Gin thủ hạ, một gian bịt kín độc khí thất trung, thần bí biến mất.

Hắn lúc ấy còn đang ở cùng Vermouth tiến hành nhiệm vụ, tóc vàng nữ lang cúp điện thoại sau liền bắt đầu vui sướng khi người gặp họa cười, cười sau một lúc lâu mới lộ ra nửa oán hận nửa thoải mái phức tạp biểu tình, đối hắn chắc chắn nói: “Sherry khẳng định không chết.”

“Một cái tay trói gà không chặt nghiên cứu viên từ Gin trông giữ độc khí thất biến mất, này đối cứu viện yêu cầu quá cao đi?” Furuya Rei nhướng mày, “Cái nào cơ cấu có thể làm được? Vẫn là nói —— Gin phóng thủy?”

“Cái nào cơ cấu…… Ngô, này nhưng khó mà nói đâu.”

Vermouth để sát vào hắn, điểm điểm bờ vai của hắn, môi đỏ gợi lên: “Nhưng Bourbon, ngươi phía dưới cách nói không tồi, ta thực thích. Bất quá Gin tên kia hiện tại chính là bực bội muốn chết, ngươi tốt nhất đừng ở trước mặt hắn nói như vậy.”

Furuya Rei thầm nghĩ hắn mới sẽ không như vậy xuẩn làm trò Gin mặt nói những lời này, tóc vàng nam nhân mặt ngoài vẫn là văn phong bất động nói: “Tóm lại cùng chúng ta không quan hệ, không bằng đem trước mặt nhiệm vụ trước giải quyết.”

“Không —— không chừng còn cùng ngươi có quan hệ đâu?” Vermouth cười đến ý vị thâm trường, nàng đầu ngón tay hạ ấn, đem Bourbon quần áo ấn ra một cái rõ ràng nếp uốn, “Sherry trốn chạy nếu có kế hoạch nói, nàng nhất khả năng nói cho ai?”

Furuya Rei chớp chớp mắt, trong lòng trầm xuống, mặt ngoài còn lại là khẽ mỉm cười.

“Cinsault?”

“bingo~” Vermouth không nhanh không chậm địa đạo, “Ta lúc ấy liền khuyên nàng không cần tiếp nhận cái này phỏng tay khoai lang, cái này khen ngược, đem chính mình lăn lộn đến người không người quỷ không quỷ, còn muốn thay Sherry bối nồi.”

Nàng thực vui sướng khi người gặp họa nói: “Lúc trước ta khuyên nàng sống lâu một chút bớt lo chuyện người, nàng còn nói cùng ta không quan hệ, nhưng không phải lật xe sao?”

Furuya Rei trong lòng hít sâu một hơi, thuộc về Bourbon gương mặt giả mang ở hắn trên mặt, không có chút nào gợn sóng.

“Các nàng đã vài tháng không gặp mặt đi? Ngẫu nhiên có cái gì giao lưu, cũng là thông qua ta tiện thể nhắn, cụ thể nội dung ta cũng có hội báo quá, cũng không có gì vấn đề.”

“Cinsault năng lực nhưng không cùng nàng biểu hiện ra ngoài liền như vậy điểm.”

Vermouth thay đổi cái tư thế đứng, dùng càng thêm ái muội tư thế đắp tóc vàng nam nhân vai: “Ngươi không biết đi? Nàng dịch dung trình độ nhưng không thể so ta kém, bao gồm biến thanh nhưng đều là lô hỏa thuần thanh. Chianti cái kia không đầu óc gia hỏa bị nàng chơi đến xoay quanh, nhậm nàng chuồn ra đi cũng có khả năng.”

[conan]Vì truyện tranh cao quang ta trả giá quá nhiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ