148

16 2 0
                                    

Chương 148 cuối cùng chi chiến ( a toan nước sâu thêm càng hợp bình thường đổi mới )

Tác giả: Tử Mộc Đào

379.

Chiyoya Saori may mắn chính mình vừa rồi mau tay nhanh mắt ăn cái thuốc giảm đau đi xuống, nhìn chợt tiêu cao một đoạn chiến tổn hại giá trị, nàng không phải do hít hà một hơi: 【 này đổi người khác tới sợ là muốn lạnh đi! 】

Q bản khách phục: 【 tự tin điểm, xóa sợ là. 】

Cho nên nói như vậy nguy hiểm địa phương Edogawa Conan như thế nào chạy tới!

Chiyoya Saori đem Edogawa Conan từ trong lòng ngực xách ra tới, tiểu trinh thám sau một lúc lâu nói không ra lời, trong ánh mắt đều là khoanh nhang muỗi, nói vậy cũng là bị rơi thất điên bát đảo.

Nàng sờ sờ hắn ngốc mao, đem hắn dựa vào một bên, lập tức triều cái này trong sơn động đi đến.

Tuy rằng từ kẽ hở kia đoan xem, nơi này đen thùi lùi, nhưng làm có phong lưu thông sơn động, một chỗ khác liên tiếp chính là huyền nhai vách đá, lấy ánh sáng nhưng thật ra còn hành, càng đi đi càng lượng, thực mau liền thấy được rất nhiều đôi ở xuất khẩu chỗ cọng cỏ.

Không biết là loại nào điểu quê quán.

Chiyoya Saori trực tiếp một thương đi xuống đoạt này oa, nhân tiện điểm cái hỏa.

Một lát sau, sơn động sáng sủa lên, từ cỏ cây thiêu đốt ánh lửa thực dễ dàng tắt, nhưng thắng ở lượng nhiều.

Chiyoya Saori vỗ vỗ trên người hôi, hỏi khách phục: 【 ta nhìn còn hành đi? 】

Q bản khách phục khen nàng: 【 thực hảo, rất có tinh thần! 】

Chiyoya Saori nhẹ nhàng thở ra, nàng hiện tại chính là phi thường muốn hình tượng!

Cố tình Edogawa Conan ở, nàng còn vô pháp khai quải, muốn căng quá trong khoảng thời gian này, phỏng chừng có điểm khó khăn.

Q bản khách phục an ủi nàng: 【 không cần hoảng, nhất vãn bất quá nửa tháng, khẳng định sẽ có người tới vớt của các ngươi, nơi này có trứng chim, cũng không thiếu ăn. 】

Chiyoya Saori: “??” Cái này kêu an ủi sao?

Nước Mỹ có cái tâm lý học giáo thụ đã làm thực nghiệm, đem một cái phi thường khỏe mạnh, không có giam cầm sợ hãi chứng chờ một loạt tương quan tinh thần bệnh tật người vây ở một chỗ, nói cho hắn, hắn có thể ăn mặc không lo, nhưng chính là bị nhốt ở.

Người thường nhiều nhất có thể kiên trì một vòng, lại trường tinh thần trạng thái liền sẽ đã chịu vô pháp ma diệt ảnh hưởng.

Càng đừng nói đây là cái sơn động, còn không có cái gì tín hiệu, liền giải trí thi thố cũng chưa.

Chiyoya Saori còn có cái khách phục cùng diễn đàn bồi nàng lao, cái này tiểu trinh thám nhưng làm sao bây giờ?

Nàng nhưng không nghĩ làm Edogawa Conan bị quan ra PTSD.

Chiyoya Saori đã tê rần.

Nàng bắt đầu tự hỏi muốn như thế nào hợp lý đang lúc mà đem Edogawa Conan đánh vựng cái mấy ngày, trực tiếp làm hắn vô đau thông quan.

[conan]Vì truyện tranh cao quang ta trả giá quá nhiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ