166

21 2 0
                                    

Chương 166 phiên ngoại nhị · đao ( 15w dinh dưỡng dịch thêm càng )

Tác giả: Tử Mộc Đào

Giả thiết một: Tiếp chính văn song chết if, Saori không có quay ngựa không có quay đầu lại, công an cao tầng tập thể im miệng không nói

1

Đương ở căn cứ lầu hai tìm được kia than máu tươi, Matsuda Jinpei nhập khẩu sau liền ý thức được hết thảy bị đương sự cố tình giấu giếm sự tình.

Tỷ như hắn đến tột cùng vì cái gì sẽ nắm chắc mà triệu tập toàn bộ công an tới vây công tổ chức; tỷ như hắn vì bị cứu lúc sau cũng một hai phải lựa chọn một người rời đi, mà phi làm Akai Shuichi dẫn hắn đi; tỷ như câu kia quyết tuyệt “Mang ta về nhà” lại vì sao ở thắng lợi sau xuất hiện.

[ “Loại này độc tố sẽ lặng yên không một tiếng động phá hư nhân thể cơ năng, cuối cùng suy sụp đến chết, trúng độc người sẽ cảm nhận được trái tim quặn đau, thậm chí còn sẽ ho ra máu.”

“Bất quá là mạn tính độc, cởi bỏ sau hảo hảo dưỡng thân thể hẳn là không thành vấn đề.”

“Sherry đem giải dược nghiên cứu chế tạo ra tới, linh, ngươi phụ trách đưa cho hắn, nhìn hắn ăn xong đi.”

“Ân, giao cho ta liền hảo.” ]

“Hắn…… Rốt cuộc có hay không dùng giải dược?”

Matsuda Jinpei đầu ngón tay thượng còn dính huyết, hắn cố chấp mà dò hỏi, lại không có một người có thể cho hắn đáp án.

Chỉ có Akai Shuichi.

Ở bên cạnh trầm mặc đứng fbi thăm viên mở miệng nói: “Ta thấy hắn khi, hắn ho khan thật sự lợi hại, vẫn luôn ở hộc máu, nhìn qua có chút hô hấp khó khăn…… Ngay từ đầu ta tưởng nổ mạnh duyên cớ thương tới rồi nội tạng, nhưng hiện tại tưởng, máu nhan sắc vẫn là có chút quá mức tươi đẹp.”

“Nếu hắn thật sự có trúng độc nói, lý nên là không có dùng giải dược.” Akai Shuichi tay không tự chủ được nắm chặt, hắn chậm rãi phun ra một hơi, nhìn đã lâm vào vòng lẩn quẩn ba người, vẫn là thực tàn nhẫn mà nói ra hắn phán đoán.

“Chư vị, Toru-kun cố tình kíp nổ bom, đem ta chi khai, đơn giản cũng chỉ có một nguyên nhân.” Hắn nhàn nhạt địa đạo, “Không phải tưởng cùng các ngươi tuyệt giao, cũng không phải giận dỗi rời đi, đơn thuần là —— hắn không muốn chết ở các ngươi trước mặt.”

“Hắn sắp chết rồi.”

Mấy câu nói đó giống như tận trời mà hàng búa tạ, hung hăng mà đập vào bọn họ trái tim thượng, Matsuda Jinpei đầu óc tức khắc cảm thấy một loại vặn vẹo thống khổ cùng chết lặng.

Chính hắn cũng chưa phản ứng lại đây, hắn tay liền đã bắt được Akai Shuichi cổ áo, tay phải nắm tay huyền phù ở không trung, điên cuồng mà rùng mình, hàm răng trên dưới đánh nhau, gian nan mà bài trừ: “Ngươi ở nói hươu nói vượn cái gì?!”

Mà fbi vương bài chỉ là lẳng lặng mà nhìn hắn, màu ôliu trong mắt vững vàng khó có thể ngăn chặn bi thương cùng mạnh mẽ đình trú bình tĩnh.

[conan]Vì truyện tranh cao quang ta trả giá quá nhiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ