32

54 10 0
                                    

Chương 32 trường cảnh sát hằng ngày ( canh một ) Zero nhếch lên kiêu ngạo……

Tác giả: Tử Mộc Đào

122.

Kế tiếp một tuần, là Chiyoya Saori khó được nhẹ nhàng thoải mái nhật tử.

—— các phương diện tới nói.

Trừ bỏ mỗi ngày ở lo lắng hãi hùng chính mình phát sốt trạng thái sẽ lại lần nữa bị phát hiện ngoại, Chiyoya Saori không hy vọng chính mình trạng thái dẫn tới lần đầu tiên cùng Furuya Rei tỷ thí khảo thí lật xe.

Đương nhiên, càng quan trọng là, nàng rốt cuộc có thể làm được nói chuyện tự do, không cần lại hãm hại kia đáng thương notebook!

Matsuda Jinpei không có lại cho nàng làm phát ra tiếng khí, mà là lại lợi dụng máy móc mân mê ra một cái chỉnh cổ món đồ chơi, có thể đặt ở slime khăn trùm đầu nội, ở phòng trộm đồng thời phát ra cảnh báo.

Lại một lần bị làm như chỉnh cổ thí nghiệm phẩm Furuya Rei: “A.”: -D

Nhắc lại một câu, phụ trách mồi chính là Morofushi Hiromitsu.

Này sóng là đến từ osananajimi の đâm sau lưng!

Ngày thường Chiyoya Saori chỉ cần ở phòng học cùng thực đường gian qua lại bôn tẩu, cùng đồng học giao tế cũng dần dần hòa hợp lên.

Onizuka ban nhân số không nhiều lắm, chỉ có hai mươi tới hào người, nhưng trừ bỏ trường cảnh sát năm người tổ, mặt khác ở truyện tranh thượng đều chỉ có thể làm đại chúng mặt phông nền.

Chiyoya Saori bắt đầu liền cảm thấy loại này đến từ đại thế giới áp chế thật không tốt, rõ ràng mặt khác đồng học cũng các có các ưu tú một mặt, lại ở đụng tới năm người tổ đột phát sự kiện thượng các loại hàng trí, bị vẽ đến truyện tranh thượng còn phải bị người đọc chỉ chỉ trỏ trỏ.

Mà làm duy nhất trường hợp đặc biệt, Chiyoya Saori hoàn toàn có thể lôi kéo đồng học ra kính, nhưng tưởng tượng đến có thể nói tăng nhiều cháo ít cao quang giá trị, nàng liền lương tâm đau xót.

Vẫn là đương phông nền đi, tốt xấu tương đối an toàn, sẽ không đụng tới cái gì kỳ kỳ quái quái đồ vật……

Lời tuy nói như vậy, nhưng Chiyoya Saori ngày thường đối mặt khác đồng học thái độ càng hữu hảo, trên cơ bản có thể nhấc tay nhất bang vội, nàng đều sẽ đi giúp một tay, bao gồm nàng chính mình thức đêm gan ra tới bút ký.

Đồng dạng, mặt khác đồng học có qua có lại, cũng làm nàng ngày thường sinh hoạt thoải mái rất nhiều.

Chiyoya Saori ngồi ở ly cửa sổ không xa đệ nhất bài, buổi chiều ánh mặt trời thường xuyên xuyên thấu qua cửa sổ chiếu đến nàng trên bàn, tuy rằng cũng không phải thực nóng cháy, nhưng đối nàng tới nói, tuyệt đối là ăn mặc trường tụ áo khoác, đem chính mình súc ở một đống thật dày thư mặt sau càng thoải mái.

Nhưng ngày nọ bắt đầu, Chiyoya Saori liền phát hiện buổi chiều thời điểm, bức màn bị kéo lên, trong phòng học đèn mở ra, đồng dạng mang theo sáng ngời thả không chói mắt quang.

[conan]Vì truyện tranh cao quang ta trả giá quá nhiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ