Câu lạc bộ đêm sau khi tu sửa xong thì cũng khang trang hơn rất nhiều. Vương Tuấn Khải vẫn là gà cưng của anh Dư, vì hắn dáng đẹp mặt đẹp, hát hay, chơi nhạc cũng đỉnh, lại ngoan ngoãn dễ bảo. Câu lạc bộ đêm này có không khí khá chill chứ không liên tục xập xình như các quán bar khác. Kể cả sau khi tu sửa, thì nó vẫn mang vẻ nhẹ nhàng.
Thế cho nên người ta tới đây uống rượu nghe tình ca, rất dễ khiến tình cảm thăng hoa, kiểu gì cũng sẽ có một màn quấn riết lấy nhau trên ghế mà ôm hôn, nhưng vì quy định của quán nên không thể làm gì quá phận. Họ sẽ dắt díu nhau qua nhà nghỉ hoặc khách sạn bên ngoài thuê phòng. Chị Lam rất biết nắm thời cơ, ở quầy lễ tân của quán đặt nguyên một cái giá, bên trên để thuốc lá, bên dưới để bao cao su.
Thế là khi khách uống xong tới quầy để trả tiền, thì sẽ tiện tay mua cả bao cao su để chạy qua một nơi khác chiến đấu hiệp hai.
Cái thứ này, học sinh cấp 1 cấp 2 mà hư hỏng một chút đều sẽ biết. Có điều đối với những đứa nhóc còn quá nhỏ, thân thể chưa phát triển, còn chưa xuất tinh lần đầu thì có muốn dùng bao cũng không được. Vương Tuấn Khải cũng biết thứ này, trong các câu chuyện của chị Lam còn thường xuyên lải nhải về việc hãng này khách không thích, hãng kia khách chê mùi, hãng nọ khách bảo dễ rách, có một hai người lỡ dính bầu v.v... Vương Tuấn Khải thời gian đầu đến đây làm việc còn thấy ngượng, chứ giờ này hắn thấy quá bình thường, thậm chí còn phán một câu, "Sợ rách thì double. Dùng 2 cái lồng vào nhau."
Anh Dư phá lên cười, "Anh tưởng chú mày thế nào chứ, vẫn là quá ngây thơ. Chưa dùng bao giờ thì đừng có phán, dùng 1 cái người ta đã thấy phiền rồi, chứ 2 cái thì ngột chết à?"
Cảnh giới cao nhất của Vương Tuấn Khải là tự làm. Nhưng hắn cũng rất ít khi tự làm. Trong một tháng sẽ có vài ngày hắn cực kì hưng phấn, nhưng tự xử sẽ khiến tim đập nhanh, mà tình trạng cơ thể của hắn thì chắc chắn khi tim đập nhanh sẽ kéo theo hàng loạt những hệ lụy khác, thế nên chỉ khi nào hắn khó nhịn lắm hắn mới thế.
Chị Lam dúi cho hắn một hộp vuông vào người, "Đây này, chính là loại này, người ta thích nó vì nó mỏng nhẹ, nhưng lại chê nó dễ rách. Còn dư 2 cái, cho em đó. Để lúc nào mà muốn thì tự dùng, không có tác dụng kế hoạch hóa gia đình, nhưng có thể giúp giữ quần áo sạch sẽ, hahaha!"
Anh Dư phẩy tay một cái, "Bà làm cái gì thế? Em nó là học sinh ba tốt đấy!"
"Học sinh mười tốt thì cũng phải có thất tình lục dục thôi đúng không? Giờ biết dùng, sau này có muốn làm với ai thì cũng đỡ lúng túng."
Vương Tuấn Khải bị trêu đến mức phát ngượng, dứt khoát bỏ ra khỏi phòng, đem guitar đeo lên người, tới sân khấu cắm đàn vào loa.
Hắn tự thấy bản thân mình hát tình ca thường sẽ rất buồn, nên hắn hay hát những bản nhạc có nội dung bi đát một chút, mà hầu hết tình ca thì đều là nội dung không vui. Những trải nghiệm không vui trong chuyện tình cảm đầu đời khiến hắn có được cách hát truyền cảm đó. Hắn cứ nghĩ người ta tới nghe hắn hát sẽ đau khổ sụt sùi, có ai ngờ họ lại nhen lên ngọn lửa tình yêu trong lòng rồi đi đến cái bước sau cuối cần mua bao cao su đó chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khải Nguyên] Tháp Đôi (Hoàn)
FanfictionAuthor: Wreismyname Tình trạng: Hoàn (130 chương + 4 phiên ngoại) Thể loại: Hiện đại, nửa vườn trường nửa đô thị, tâm lý, hướng hiện thực, gương vỡ lại lành, ngược ngọt đan xen, HE Nhân vật: Vương Tuấn Khải x Vương Nguyên Rating: 17+ (có H) Tóm tắ...