Chương 69: Tôi cho chưa?

215 15 46
                                    

Gia Nghệ tới lớp 10-1 tìm Vương Tuấn Khải lần này là lần thứ 3 rồi. Cuối cùng thì cũng gặp được hắn, vì hôm nay hắn mới đi học. 

Từ sau khi kết thúc trận đấu chung kết, Vương Tuấn Khải đã không thấy bóng dáng. Giải thưởng đội thi quán quân 3000 tệ chia 3, giải nhì cá nhân xuất sắc của Vương Tuấn Khải 600 tệ, tổng cả là 1600 tệ kèm giấy chứng nhận đều là Gia Nghệ đứng ra nhận hộ hắn vì y là đội trưởng. Ngay tối hôm chung kết Gia Nghệ đã chuyển khoản vào Weixin cho hắn, nhưng phải mãi tới mấy ngày sau hắn mới xem tin nhắn. Số tiền được chuyển khoản đi nếu không chấp nhận trong vòng 24 giờ thì sẽ chuyển hoàn lại, thế nên Gia Nghệ phải chuyển cho hắn tận 3 lần. Mà Vương Tuấn Khải cũng rất biết cách làm y điên, hắn xem tin nhắn xong cũng chỉ ấn chấp nhận số tiền chứ không rep bất kì dòng tin nhắn nào, nhận tiền xong thì block y luôn. 

Gia Nghệ tức nổ đom đóm mắt. Ai không biết, nhìn vào cái box chat của hắn và y, sẽ tưởng là y nằn nì nài nỉ hắn nhận tiền, quá tam ba bận hắn nhận xong thì block cho y cút xéo. Hoặc không thì sẽ tưởng là giao diện của một phi vụ lừa đảo, Vương Tuấn Khải vừa lấy được tiền cái là đã block y rồi. 

Trong khi ban đầu y cũng chỉ muốn sòng phẳng với hắn. Gì chứ chuyện tiền nong y luôn sòng phẳng, huống hồ hắn còn nghèo kiết xác như thế, y giữ 1600 tệ này trong tài khoản cũng thấy bản thân độc ác đến tổn thọ, dù hắn chẳng hề chủ động đòi. 

Vương Tuấn Khải kì thực cũng không có mưu mô toan tính muốn chọc điên y làm gì. Từ cái lúc thi xong chung kết, hắn đã bị cuốn vào chuyện của ba, tâm trí không hề ổn, liên tục mấy ngày trời đều trong trạng thái không tốt. Hắn chỉ check tin nhắn của một mình Vương Nguyên, một đống boxchat phía dưới có chấm đỏ hắn còn không thèm liếc, nên không nhìn thấy boxchat của y. Lần thứ 2 y gửi tiền sang thì là lúc hắn phải lo tang sự. Lần thứ 3 y gửi tiền sang thì cuối cùng hắn cũng thấy. Ban đầu Vương Tuấn Khải nhíu mày rất chặt, không hiểu y chuyển tiền cho hắn nhiều như vậy làm cái gì, định mặc kệ, sau đó hắn kéo lên mấy tin nhắn phía trên của y mới biết đây là tiền thưởng của hắn, là thứ vốn dĩ nên thuộc về hắn, thế là hắn ấn chấp nhận. Còn về phần Gia Nghệ thì hắn đã muốn block lâu rồi, từ cái ngày nhận đội thi mới. Thế nên mới xảy ra cái màn vừa lấy tiền xong đã block kia.

Lần trước chia tay, là Gia Nghệ chủ động block hắn trước, chứ hắn không có ý định block y. Vương Tuấn Khải không dễ dàng add Weixin bất kì ai, nên hắn ít khi phải xóa bạn bè hay block ai đó. Lần này là ngoại lệ, hai người họ add lại nhau vì cuộc thi, mà thái độ của Gia Nghệ thì rõ ràng muốn thọc gậy bánh xe, bản thân y không muốn hắn, nhưng y lại cũng không cam tâm không chấp nhận cho hắn thích người khác. Vương Tuấn Khải dù vẫn rất tình nghĩa rất tôn trọng y, không nói nặng với y câu nào, nhưng hắn không còn muốn có bất kì sự giao thiệp nào với con người đó nữa. 

Gia Nghệ tới cửa lớp 10-1 khi mọi người trong lớp đã ra ngoài đi ăn gần hết, chỉ còn lại lác đác một vài người đang rục rịch soạn lại đồ đạc trên bàn, họ cũng nhanh chóng rời khỏi lớp ngay sau đó. Vương Nguyên cùng Vương Tuấn Khải luôn có thói quen đi ăn muộn, nên hiện giờ vẫn còn đang nán lại trong lớp. Vương Tuấn Khải nghỉ học nhiều vì việc gia đình, nên hắn cũng thiếu bài kha khá, có mấy bài khó giáo viên chữa xong hắn chưa kịp ghi lại, giờ này đang nhờ Vương Nguyên giảng lại cho hiểu. 

[Khải Nguyên] Tháp Đôi (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ