Chương 92: Thiên vị

230 21 85
                                    

Vương Tuấn Khải đưa được túi đồ cho sếp Triệu xong, ông cũng rủ hắn vào ăn tối với mình, nhưng Vương Tuấn Khải nhanh chóng từ chối một cách khách sáo.

Người yêu (cũ/ tương lai) sắp bị kẻ khác bưng đi mất rồi, thời gian đâu mà ăn với uống.

Thà đắc tội với sếp còn hơn.

Sau đó hắn nhanh chóng quay về cái quán nhậu kia, khi còn cách nơi đó chừng một đoạn, hắn chậm bước chân lại đánh giá cục diện một lượt từ xa.

Đồ nhậu trên bàn vẫn chẳng vơi đi mấy, dường như mấy người ở đó đều muốn lai rai lâu dài để chờ hắn tới.

Hai bên Vương Nguyên là người lạ mặt và Lưu Lệ, mỗi bên ngồi 3 người, hắn mà tới thì chỉ có thể ngồi cùng hai người lạ mặt nữa ở phía đối diện thôi.

Thế là hắn đánh cược nhắn cho Lưu Lệ một cái tin, "Tôi hơi ngại người lạ, lần tới chúng ta gặp sau nhé."

Lưu Lệ lập tức nhắn lại, "Cậu đang ở đâu thế?"

Vương Tuấn Khải đang đứng cách đó có một khúc, đáp, "Tôi đang ở nhà sếp, chuẩn bị về luôn."

"Trời hiếm lắm mới có dịp gặp nhau, tụi mình chờ cậu mãi, cậu tới đây đi, có mình với Vương Nguyên mà."

Vương Tuấn Khải không rep nữa, im lặng chờ đợi, hai giây sau thấy Lưu Lệ đứng khỏi bàn, dịch chuyển sang phía đối diện ngồi xuống cạnh Trương Nhất Hiên. Hắn nghe được loáng thoáng bọn họ hỏi Lệ Lệ đổi chỗ làm gì vậy, Lưu Lệ bảo chừa chỗ cho Vương Tuấn Khải.

Hắn thầm cảm kích trong lòng, đi đi lại lại lượn một chút cho tự nhiên, rồi mới rảo bước tới bàn nhậu kia.

"Cậu ấy quay lại rồi kìa!" Lưu Lệ vui vẻ nói, giơ tay lên vẫy hắn, "Vương Tuấn Khải!"

Hắn tiến tới, tỏ ra vô cùng bình thản thư thái mà ngồi xuống vị trí bên cạnh Vương Nguyên. Vương Nguyên quay sang nhìn hắn, nhỏ giọng loáng thoáng nói một câu, "Tới rồi à."

Lưu Lệ rót một ly rượu tới trước mặt Vương Tuấn Khải, "Giới thiệu với mọi người, đây là Vương Tuấn Khải, bạn cũ của mình và Vương Nguyên. Vương Tuấn Khải, đây là Trương Nhất Hiên, Đình Vũ và Lâm Thư Triết, đều là bạn bè của tụi mình cả."

Vương Tuấn Khải biết, với chừng ấy thời gian xa cách, thì số lượng bạn bè của Vương Nguyên mà hắn không hề quen biết sẽ không chỉ dừng lại ở con số 3. Hắn nặn ra một nụ cười, "Rất vui được biết mọi người."

Hắn chào hỏi xong thì cũng âm thầm nhớ kĩ tên và mặt từng người. Đây đều là những mối quan hệ hiện tại của Vương Nguyên, có thể cũng giống như Trương Nhất Hiên - có thời gian quen biết và tương tác với cậu nhiều hơn hắn. Vương Nguyên bảo người kia còn là quan hệ đối tác, nghĩa là bọn họ còn có giúp đỡ lẫn nhau.

3 người kia cũng lần lượt giới thiệu bản thân, Vương Tuấn Khải hơi híp mắt một chút, cười cười gật đầu, tỏ ra cực kì thân thiện hiền lành.

Sau đó, Lâm Thư Triết liền bảo, "Cậu bảo làm ở KYMU nhỉ. Anh họ tôi cũng làm ở đó, tên là Diệp Minh, cậu có quen không? Mà cậu vừa mới về nước, chắc là cũng chưa biết?"

[Khải Nguyên] Tháp Đôi (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ