Cảnh báo: Phiên ngoại này siêu dàiiiiii
Mời xem!
---------------------------
Sau khi mua xe xong thì Vương Tuấn Khải cùng Vương Nguyên cũng phải chi tiêu dè sẻn mất một thời gian dài để hồi phục lại nền kinh tế gia đình. Vương Nguyên thích đi thăm thú đây đó, nhưng khoảng thời gian ấy cũng chỉ có thể nhân lúc đi công tác mà ghé xem chỗ này chỗ kia một chút thôi, mà mấy chỗ đặt xưởng thì đều ở xa, có xem cũng chỉ được xem vùng ngoại ô chán ngắt. Sau đó thì bọn họ đã cãi nhau một chặp xem mục tiêu kiếm tiền tiếp theo là một đôi nhẫn cưới hay là đi du lịch.
Vương Tuấn Khải thì chọn nhẫn cưới. Vương Nguyên thì chọn du lịch.
Bởi vì Vương Tuấn Khải đã từng lang bạt nhiều rồi, nhưng vẫn chưa có mua được nhẫn cưới. Còn Vương Nguyên thì có nhẫn đeo ngón áp út rồi, cũng không quan trọng hình thức cho lắm, nhưng vẫn có rất nhiều địa điểm chưa được cùng hắn đi xem.
Vương Tuấn Khải nói, "Anh không có thời gian để đi du lịch cùng em. Bình thường anh bận cỡ nào em cũng biết mà."
Vương Nguyên liền bảo, "Được, vậy anh kiếm tiền của anh. Em tự kiếm tiền đi chơi một mình. Anh cũng có từng đi với em được lần nào đâu."
Vương Tuấn Khải thì cố chấp với công việc để kiếm càng nhiều tiền càng tốt, ngoài giờ làm việc thì lại thích ở nhà. Vương Nguyên muốn hắn dành thời gian ở bên mình mà cũng thấy rõ khó khăn.
Cãi xong thì chiến tranh lạnh, cả hai đều cho rằng người kia không hiểu mình.
Cái cuộc hôn nhân trá hình này, đúng là nấm mồ của tình yêu mà!
Ở bên nhau lâu rồi thì cũng sẽ chán thôi.
Cả hai vừa chiến tranh lạnh vừa lăn ra mà kiếm tiền. Vương Tuấn Khải ngày nào cũng tăng ca tới 10 rưỡi tối. Vương Nguyên nhận rất nhiều job cho phòng thu, lịch của phòng cứ gọi là xếp kín ngày, cậu gần như cắm rễ trong đó, ăn trưa ăn tối cũng là order đồ về ngồi vừa ăn vừa làm.
Buổi tối Vương Tuấn Khải hiếm có được một ngày về sớm, về đến nhà thấy mới có 7 giờ, liền gọi hỏi Vương Nguyên có về nhà ăn cơm không.
Vương Nguyên nghe cái giọng điệu lãnh đạm của hắn, cảm giác giống như đang nói "Em đừng có về nhà ăn cơm" thì đúng hơn, thế là cũng bực mình nói bận không về được, anh tưởng có mình anh bận à? Em đây cũng bận muốn chết. Sau đó cậu làm việc đến 9 giờ tối thì gọi Trương Nhất Hiên và Đình Vũ đi uống rượu. Đình Vũ lâu lắm nay đều đang đi học trống chuyên nghiệp và tham gia các band nhạc nên ít gặp gỡ. Lâm Thư Triết vừa hay cũng mới đi diễn về nên ghé qua uống luôn. Còn có cả Lưu Lệ và Tô Trân đi kèm.
Cả đám nhìn cái là biết Vương Nguyên có chuyện không vui. Mà Vương Nguyên không vui lại rủ một đám đi uống rượu thế này thì chắc chắn có liên quan đến Vương Tuấn Khải. Thế là Lâm Thư Triết bảo Tô Trân chụp ảnh lại gửi cho Vương Tuấn Khải xem, cho hắn tức chết, cái tội sướng mà không biết hưởng.
Tô Trân giật giật mi mắt, "Cậu tốt xấu gì cũng là ngôi sao rồi, chụp thế này không tốt lắm?"
Lâm Thư Triết bảo, "Cậu đừng làm lộ ra ngoài thì không sao."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khải Nguyên] Tháp Đôi (Hoàn)
FanfictionAuthor: Wreismyname Tình trạng: Hoàn (130 chương + 4 phiên ngoại) Thể loại: Hiện đại, nửa vườn trường nửa đô thị, tâm lý, hướng hiện thực, gương vỡ lại lành, ngược ngọt đan xen, HE Nhân vật: Vương Tuấn Khải x Vương Nguyên Rating: 17+ (có H) Tóm tắ...