Phiên ngoại 1: Tiểu kiều thê

223 18 70
                                    

Tô Trân vào KYMU làm việc, không ngoài dự liệu, cô được đối xử một cách vô cùng đặc biệt. Mọi người hầu như đều không giở thói ma cũ bắt nạt ma mới với cô.

Tô Trân cũng không đính chính với mọi người rằng cô không quen Triệu Ngôn, bởi vì bây giờ cô quen ổng thật. Riêng việc từng tiếp xúc một lần, thì hiện giờ cả hai đều đang học guitar ở shop Lạc Lạc, lớp của Trương Nhất Hiên.

Cô cũng chẳng hiểu vì sao, cùng là bị hiểu nhầm rằng có quan hệ quen biết với Triệu Ngôn, mà cô thì không sao, còn Vương Tuấn Khải thì bị đồn lên đồn xuống. Sau đó thì suy đoán rằng chắc bởi cái thông tin Triệu Ngôn là gay nên cô miễn cưỡng không bị rơi vào "vòng lao lý".

Đợt Tết Âm, Triệu Ngôn có gọi cho mẹ Vương, bảo muốn tới chúc Tết bà và thăm Cảnh Văn. Mẹ Vương thấy Triệu Ngôn nói bạn bè đều ở nước ngoài, người thân thì không có vì đã rời Triệu gia được 15 năm, ở Úc lâu cũng không quen ăn Tết âm nữa, nên tự nhiên thấy trong lòng cũng không được thoải mái, thế là mời ông về cùng ăn Tết luôn. Bằng cách đó, mấy ngày Tết ở nhà mẹ Vương tương đối đông đủ, cũng gọi là có không khí vui vẻ đầm ấm.

Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu Vương Tuấn Khải và Triệu Ngôn không vô tình cùng đăng ảnh lên vòng bạn bè, chụp cùng 1 mâm cơm.

Khoảng thời gian đó Tô Trân nghe bát quái nội bộ đến no, mãi tới tận khi đi làm lại sau Tết thì mới lắng xuống một tí.

Cô cũng chả hiểu, cứ cho là Vương Tuấn Khải chính là tiểu kiều thê của Triệu Ngôn đi, thì làm sao? Cứ cho là hai bọn họ cùng ăn Tết với nhau đi, thì làm sao? Thì làm sao đâu chứ? Sao người ta cứ phải xoắn lên như thế?

Sau đó thì cô phát hiện, phàm là cái gì mập mờ thì đều khiến người ta tò mò muốn chết. Bởi vì tin đồn toàn truyền sau lưng nên Triệu Ngôn cùng Vương Tuấn Khải đều chưa một lần chủ động đề cập đến mà đính chính. Họ càng không đính chính thì người ta càng săm soi. Có một dạo Vương Tuấn Khải 2 ngày không đeo nhẫn đi làm, mọi người thấy ngón giữa của hắn trống trơn, lại bảo Triệu Ngôn đá hắn rồi. Hôm sau thấy hắn đeo lại, liền bảo làm lành nhanh thật đấy.

Về lí do Vương Tuấn Khải không đeo nhẫn thì cũng rất oan uổng cho hắn. Là Vương Nguyên thấy hắn tháo ra để trên kệ kính của phòng tắm rồi quên không lấy, thế là giấu đi để trêu hắn, làm hắn lục tung cả nhà lên để tìm, riêng cái thùng rác cũng phải lục đến 3 lần, còn bị cậu trêu là có cái nhẫn đi công tác mua về thôi mà cũng tiếc.

Dạo gần đây Vương Tuấn Khải cùng Triệu Ngôn tham gia hoạt động hơi nhiều. Từ sau khi hắn mở tài khoản chính thức ở nền tảng nhạc nội địa, lại được fan cũ ở nước ngoài vào ủng hộ nhiều, thì cái tên Karry cũng được chú ý nhiều hơn một chút. Không tới mức lấn lướt các nghệ sĩ chuyên nghiệp, nhưng cũng gọi là hỏi đến tên thì người ta đáp "Có nghe qua". Nhưng thực ra cái làm người ta quan tâm là cái thân phận trợ lý sếp tổng KYMU kia kìa. Thế cho nên khi hắn cùng Triệu Ngôn tham gia hoạt động, thì các tay săn ảnh cũng sẽ chụp lén hắn vài cái để up bài câu view. Lịch trình dày đặc của sếp Triệu thường chỉ có Vương Tuấn Khải nắm, nhưng vì đống ảnh cứ tí tí lại tuồn lên mạng kia mà nhân viên KYMU đều biết hai người họ đi những đâu, tham gia những gì. Tần suất xuất hiện cạnh nhau của hai người họ trong các buổi sự kiện dày lên, thế là KYMU lại đồn Triệu Ngôn cố ý đem Vương Tuấn Khải tới những nơi như vậy là để cho báo giới quen với hắn, giới thiệu hắn với người này người kia, tạo đà trải thảm lót đường cho hắn tiến vào giới giải trí.

[Khải Nguyên] Tháp Đôi (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ