Khoảng thời gian thi vòng bảng cho tới chung kết, Gia Nghệ cùng Phạm Tiểu Huyền có thân với nhau hơn một chút. Phạm Tiểu Huyền biết Gia Nghệ là gay, nên hai bên thảo luận nhiều vấn đề sẽ có cùng một góc nhìn. Người đồng đội còn lại là thẳng nam, nên Gia Nghệ không thân với cậu ta cho lắm.
Team 3 của Gia Nghệ thường xuyên tụ tập, Vương Tuấn Khải rất không vừa ý, luôn kiếm cớ thoái thác. Bình thường nếu không phải bất đắc dĩ phải ra ngoài đi làm đi học, thì hắn chỉ muốn ở một mình một chỗ mà nghỉ ngơi. Bây giờ thời gian ở một mình nghỉ ngơi của hắn đều biến thành ngồi họp cùng đám người kia, hắn chỉ khấn cho thời gian trôi nhanh nhanh lên để thi cho xong chung kết. Team 2 của Lưu Lệ vừa mạnh vừa nghiêm túc, kiểu gì chả thắng, team 3 cả ngày ăn chơi này chẳng có cửa quán quân, bày đặt họp nhiều làm cái gì.
Lại còn thái độ kì quặc của Vương Nguyên nữa, khiến cho Vương Tuấn Khải cứ thả hồn treo ngược cành cây, bức bối khó chịu không cách nào nói rõ.
Hồi sáng nay hắn còn thấy Vương Nguyên xài một cái iphone XS, ở thời điểm hiện tại thì cái iphone đời đó cũng không còn là mới mẻ gì nữa rồi, nhưng đối với bản thân Vương Nguyên mà nói thì đó rõ ràng không phải món đồ của cậu.
Đang lơ ngơ, đàn anh Sở Nhiên dùng đũa gõ keng một cái lên cái khay cơm của hắn, "Vương Tuấn Khải, nghĩ cái gì đấy? Có suất cơm ăn mãi không xong."
Gia Nghệ nhướn mày, "Cậu nghĩ cái gì đấy? Cậu có nghĩ cái mà tôi đang nghĩ không? Ảnh tôi chụp hôm qua đẹp chứ nhỉ?" Y ghé sát tới tai hắn, thấp giọng, "Người theo đuổi đơn phương cậu bây giờ lại dính với người khác, cậu lại thấy tiếc à?"
Vương Tuấn Khải nhích người né tránh Gia Nghệ, đặt đũa cạch một cái xuống bàn. Sở Nhiên ngồi phía đối diện đang giơ điện thoại lên nghe voicechat của bạn anh ta, Gia Nghệ lại vân vê cuộn cuộn tờ giấy ăn trong tay, tiếp tục nói, "Tôi nghe Tiểu Huyền nói, nhóc hậu bối bị hỏng điện thoại, Dương Hào cho ẻm mượn iphone XS dùng tạm. Hmm ~ Cho mượn hay cho luôn thì cũng đâu ai biết được đâu ha?"
Vương Tuấn Khải quay sang trừng mắt lên với Gia Nghệ, làm y khựng lại động tác trên tay. Cảm giác Vương Tuấn Khải bảo vệ cho người khác trước mặt mình làm cho Gia Nghệ rất khó chịu, y đối mắt với hắn, cong khóe môi khiêu khích, "Tiểu Huyền nói Dương Hào có vẻ rất kết Vương Nguyên. Tôi bảo với Tiểu Huyền rồi, cứ tích cực mai mối cho hai người đó, vì Vương Nguyên cũng thích con trai mà. Giờ chắc Vương Nguyên cũng ưng Dương Hào lắm. Anh ta như thế nào thì cậu cũng biết rồi đấy. Nhìn ảnh chụp thôi cũng thấy đẹp đôi. Cậu muốn kiểm chứng không? Để tôi hẹn 2 team cùng nhau đi ăn một bữa cậu sẽ thấy."
Từ Vương Tuấn Khải tỏa ra một cỗ áp thấp nhiệt đới, hắn lên tiếng, "Cậu dừng ngay mấy cái trò của cậu đi!"
"Ủa? Chính cậu nói rằng cậu với ẻm không phải người yêu rồi còn gì nữa? Cậu có quyền gì quản? Dương Hào tốt với ẻm thế, gia đình lại khá giả. Hồi hội thảo, ẻm cũng đứng dậy đặt câu hỏi trước toàn trường cái gì mà du học Sydney đấy thôi, Dương Hào cũng đang nộp hồ sơ bên đó, hợp lí quá còn gì."
Tiếng ồn huyên náo trong canteen làm mắt Vương Tuấn Khải hoa lên, đầu cũng ong ong. Khay cơm trưa tận 15 tệ trước mặt hắn mới ăn được có mấy đũa. Hắn lặng thinh nhìn chằm chặp khay thức ăn, rồi dưới bụng bỗng cuộn trào lên một thứ nóng rát, hắn vội vã đứng bật dậy, bụm miệng sải bước dài bỏ đi, chen qua dòng người giữa lối đi trong canteen hoa lệ, lao vào WC, đem mấy miếng cơm trưa lúc nãy nôn ra bằng sạch.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khải Nguyên] Tháp Đôi (Hoàn)
FanfictionAuthor: Wreismyname Tình trạng: Hoàn (130 chương + 4 phiên ngoại) Thể loại: Hiện đại, nửa vườn trường nửa đô thị, tâm lý, hướng hiện thực, gương vỡ lại lành, ngược ngọt đan xen, HE Nhân vật: Vương Tuấn Khải x Vương Nguyên Rating: 17+ (có H) Tóm tắ...